Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba ca ngợi Ronaldo trong chuyến trở về nhà cũ

Thứ Tư 07/11/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ người Pháp trước trận đại chiến Juventus vs Man Utd ở vòng bảng Champions League.

Pogba trở về Juventus

Nửa tháng trước, Man Utd hứng chịu thất bại tối thiểu nhưng bạc nhược và hoàn toàn xứng đáng, tâm phục khẩu phục trước Juventus ngay tại sân nhà Old Trafford. Giờ với những dấu hiệu khởi sắc hơn, Quỷ Đỏ đứng trước cơ hội phục hận đối thủ nước Ý trên đất khách, qua đó củng cố tấm vé vượt qua vòng bảng và thẳng tiến giai đoạn knock-out Champions League.

Pogba nói về Ronaldo trước trận MU vs Juventus hình ảnh
Pogba nói về Ronaldo trước trận MU vs Juventus

Tương tự Cristiano Ronaldo trở về Old Trafford cách đây hai tuần, Paul Pogba cũng chuẩn bị trở về Turin để tái ngộ đội bóng cũ với tư cách đối thủ. Tiền vệ người Pháp có những phát biểu có cánh gửi tới chính đàn anh siêu sao Bồ Đào Nha trước trận đại chiến Juventus vs Man Utd:

“Cristiano Ronaldo là một thương vụ tuyệt vời của Juventus bởi ai cũng biết anh ấy và Lionel Messi là những cầu thủ vĩ đại như thế nào. Bản thân tôi luôn mong muốn có ngày sát cánh bên cạnh Ronaldo nhưng có lẽ không phải bây giờ, khi cả hai chúng tôi đều vẫn đang hạnh phúc trong màu áo đội bóng của riêng mình.”

Sau thất bại trước Juventus, Man Utd quật khởi hơn và trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng. Có thể nói thời điểm hiện tại chính là quãng thời gian khả quan nhất Quỷ Đỏ suốt từ đầu mùa giải giông bão này. Pogba chia sẻ thêm về sự khởi sắc của đội bóng:

“Đây là nỗ lực cố gắng của tất cả mọi người, không chỉ riêng bất kỳ ai hay cầu thủ nào. Chúng tôi bắt đầu nhận thức được mình là Manchester United, trong khi phong độ và tinh thần tự tin trước đó thực sự tồi tệ vô cùng. Giờ thì chúng tôi hướng đến Juventus với mục tiêu chiến thắng để cạnh tranh ngôi nhất bảng với họ.” – Pogba không hề có động thái nể nang đội bóng cũ đã nâng tầm tên tuổi của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X