Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Nhiều người xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn tôi”

Thứ Tư 10/10/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nói về Quả bóng vàng 2018. Ngôi sao của Manchester United thừa nhận không xứng đáng giành giải thưởng này khi những đồng đội trên tuyển Pháp sáng giá hơn.
 

Pogba không tự tin giành QBV


Tại World Cup 2018, Paul Pogba đã đóng một vai trò quan trọng giúp Pháp giành chức vô địch. Ngoài 1 bàn thắng ở chung kết với Croatia trong chiến thắng 4-2, tiền vệ 25 tuổi còn là một phần không thể thiếu trong lối chơi của Les Bleus.

Chỉ có điều khi trở lại Man United, Pogba không thể duy trì phong độ. Anh vướng vào những lùm xùm mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho và những thể hiện rất khác so với khi chơi bóng trong màu áo ĐT Pháp.

Pogba

Paul Pogba nói về Quả bóng vàng 2018


Danh sách 30 ứng viên rút gọn cho giải thưởng Quả bóng vàng mới được công bố, trong đó có tên Pogba. Nhưng bản thân Paul Pogba nói về Quả bóng vàng 2018 lại không quá tự tin. Anh cho rằng những đồng hương người Pháp của mình xứng đáng được tôn vinh hơn.

“Cho dù đó là Antoine Griezmann, Kylian Mbappe hay Raphael Varane, họ đều xứng đáng giành giải hơn tôi”, Pogba nói với AFP. “Tôi không thể chỉ ra một cái tên cụ thể. Nhưng tôi hy vọng với tất cả trái tim mình rằng 1 trong 3 người trên sẽ được chọn.”

“Trong số đó cũng nên có N’golo Kante. Đó là tất cả những gì tôi hy vọng, bởi có rất nhiều người xứng đáng với nó. Tôi không đặt mình vào danh sách này.”

Pháp đóng góp tổng cộng 6 cái tên trong danh sách rút gọn Quả bóng vàng 2018. Ngoài những người kể trên, còn có thủ môn Hugo Lloris. Pogba là đại diện duy nhất của Man United lọt vào tốp 30 ứng viên. Trong 10 năm qua, Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo đã thay nhau giành giải, với mỗi người 5 Quả bóng vàng.

Dù vậy, năm 2018 này, Luka Modric mới là ứng viên nặng ký nhất cho Quả bóng vàng. Tiền vệ người Croatia đã giành 2 giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA và FIFA trong năm nay.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X