Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lại dính chấn thương trong quá trình...hồi phục

Thứ Hai 31/10/2022 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ dính thêm chấn thương cơ bắp trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối và World Cup 2022 đang ngày một xa với cầu thủ này.

Pogba lại chấn thương

Hè 2022, sau khi chia tay MU để trở lại Juventus với mức giá 0 đồng, Pogba dính chấn thương và chưa đá trận nào cho đội bóng nước Ý. Tiền vệ sinh năm 1993 gặp vấn đề với đầu gối và cầu thủ này buộc phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Cầu thủ người Pháp phải chạy đua với thời gian để có thể dự World Cup 2022. Sau ca phẫu thuật, Pogba nhanh chóng trở lại tập hồi phục để có thể sớm lấy lại phong độ và có tên trong danh sách ĐT Pháp ở World Cup tới.

Tuy vậy, cơ hội để Pogba góp mặt tại giải đấu ở Qatar đang gặp phải thách thức lớn. Gazzetta dello Sport và Football-Italia đồng loạt đưa tin Paul Pogba dính chấn thương cơ bắp trong quá trình tập luyện. Loại chấn thương này đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi hồi phục tương đối lâu, trong khi đó World Cup sẽ khởi tranh sau đây chưa đầy một tháng.

Pogba lại dính chấn thương trong quá trìnhhồi phục 1
Pogba gần như vắng mặt tại World Cup 2022 vì chấn thương

Thậm chí tờ Daily Mail còn bi quan cho rằng cơ hội để Pogba góp mặt trong đội hình tuyển Pháp cuối năm nay đã khép lại. Tờ Goal của Pháp cũng có nhận định tương tự khi chấn thương mới nhất sẽ biến Pogba trở thành khán giả ở World Cup năm nay.

Đây sẽ là tổn thất cực lớn với ĐT Pháp trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Đội bóng của HLV Deschamps sẽ mất đi bộ ba Kante - Pogba - Matuidi, những cái tên đóng góp rất lớn trong hành trình vô địch giải đấu trên đất Nga cách đây 4 năm. Thời gian còn lại để HLV Deschamps chuẩn bị cũng không còn nhiều và ông đang phải đau đầu với những toan tính nhân sự của mình.

Với cá nhân Pogba, việc vắng mặt ở World Cup năm nay chắc hẳn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của cầu thủ này. Năm nay Pogba đã 29 tuổi và có thể coi Pogba đã bỏ lỡ kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X