Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba hết lời ca ngợi Messi trước màn đụng độ ở C1

Thứ Sáu 22/03/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba đã lên tiếng ca ngợi Messi trước thềm màn đụng độ giữa Man United và Barca tại tứ kết Champions League sau đây ít lâu.
Man United của Pogba sẽ đụng độ Barcelona ở vòng tứ kết Champions League vào tháng tới. Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau là vào năm 2011, khi Barca đánh bại Man United để đăng quang vô địch tại Wembley. Họ cũng có được chiến thắng trước đó 2 năm ở Rome khi đánh bại Quỷ đỏ 2-0.

Messi đã ghi bàn trong cả 2 trận chung kết này. Thậm chí, cầu thủ người Argentina còn gieo sầu cho Juventus của Pogba ở trận chung kết C1 năm 2015 khi Barca thắng 3-1 tại Berlin.

Pogba hết lời ca ngợi Messi trước màn đụng độ ở C1 hình ảnh

Pogba hết lời ca ngợi Messi trước màn đụng độ ở C1


Và trong một bài trả lời phỏng vấn trước thềm trận đấu với Moldova ở vòng loại Euro 2020, Pogba đã chia sẻ về thách thức khi phải đối đầu với Barca.

“Barcelona là một đội bóng mạnh, một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ có những cầu thủ chất lượng. Đó là trận đấu mà tôi muốn được tận hưởng. Đối đầu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới luôn khiến tôi cảm thấy hài lòng.

Đó là đội bóng mà tôi đã để thua ở trận chung kết Champions League. Nhưng đối đầu với những đội bóng mạnh luôn mang lại cảm giác tuyệt vời”.


Nói về Messi, người vừa ghi cú hat-trick thứ 51 trong sự nghiệp, Pogba đã dành những lời ngợi khen không ngớt cho ngôi sao của Barca.

“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất. Barca có những cầu thủ tuyệt vời nhưng họ có một cái tên phi thường và ở một đẳng cấp khác hoàn toàn so với phần còn lại”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X