Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba hết lời ca ngợi đàn em ở tuyển Pháp

Thứ Hai 26/06/2017 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba của Man United tỏ ra rất tin tưởng vào tương lai bóng đá Pháp, với những tài năng như Kylian Mbappe và Ousmane Dembele.

Mbappe (18 tuổi) và Dembele (20 tuổi) là 2 trong số những tài năng sáng giá nhất của bóng đá châu Âu. Nếu như tiền đạo đang khoác áo CLB Monaco đang làm phiên chợ hè điên đảo, thì số 7 của Dortmund cũng được coi là ngôi sao sáng trong tương lai. HLV Arsene Wenger của Arsenal thậm chí đã từng nói, Mbappe và Dembele sẽ là thế hệ tiếp theo cạnh tranh cho danh hiệu quả bóng vàng châu Âu.
 
Và theo người đồng đội, đàn anh ở tuyển là tiền vệ Paul Pogba, thì 2 thần đồng này đang có một tương lai tươi sáng. Cầu thủ M.U cho biết: “Họ là những cầu thủ trẻ rất tài năng. Tôi chưa bao giờ chứng kiến điều gì ấn tượng như vậy, dễ chịu như vậy. Họ có một tương lai phía trước, nhưng quan trọng là cả 2 phải thực sự nghiêm túc và làm việc chăm chỉ. Họ chỉ là những đứa trẻ, những cầu thủ trẻ tuổi có đầu óc. Tôi chúc họ những điều tốt nhất, và điều này cũng là cho cả nền bóng đá Pháp nữa.”

Pogba rat an tuong ve tai nang cua Mbappe va Dembele
Pogba rất ấn tượng về tài năng của Mbappe và Dembele

Hiện nay, cả 2 cái tên này đều đang là mục tiêu được theo đuổi hàng đầu tại TTCN. Nếu như Ousmane Dembele từng được Barca hỏi mua (nhưng bỏ cuộc vì Dortmund hét giá 90 triệu euro), thì Kylian Mbappe đang khiến tất cả đại gia của bóng đá châu Âu thèm khát. Hàng loạt CLB như PSG, Real Madrid, Man United, Man City, Arsenal và thậm chí cả Liverpool rất muốn có chữ ký của sao trẻ Monaco. Thậm chí, nếu xảy ra một vụ chuyển nhượng của Mbappe đến bất cứ đội nào, đó cũng là kỷ lục mới của TTCN sau thương vụ 89 triệu bảng của chính Paul Pogba.
 
Trở lại với ĐT Pháp, tiền vệ Paul Pogba cho biết anh không hài lòng về trận thua Thụy Điển ở lượt trận gần nhất. Anh nói: “Chúng tôi đều muốn giành chiến thắng trước Thụy Điển, và các CĐV cũng muốn điều đó. Tôi nghĩ toàn đội phải chịu trách nhiệm trước trận thua này. ĐT Pháp đang xếp ở vị trí thứ hai vòng bảng và cần phải vượt qua vòng loại với sự can đảm của mình.”
 
Loạt trận tiếp theo của Pháp tại vòng loại World Cup 2018 sẽ diễn ra vào thời điểm cuối tháng 8, đầu tháng 9 năm nay. Hai đối thủ tiếp theo của Pogba và các đồng đội sẽ là Hà Lan và Luxembourg.
Pogba: Griezmann có chuyển đến Man City tôi vẫn ủng hộ
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh ủng hộ bất cứ quyết định gì của Antoine Griezmann, kể cả chuyển đến Man City.
 >> Bong da 24h <<
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X