Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Đối mặt với anh trai trên sân là một trải nghiệm kỳ diệu”

Thứ Sáu 17/02/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Paul Pogba mô tả việc đối mặt với người anh trai Florentin trên sân như mới đây là một điều gì đó kỳ diệu.


Rạng sáng nay, hai anh em nhà Pogba là Paul và Florentin đã có dịp đối mặt lần đầu tiên trên sân cỏ khi hai đội bóng mà họ đầu quân là Man United và Saint-Etienne đụng độ tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Trong trận đấu trên sân Old Trafford, mẹ của họ trong màu áo pha trộn giữa xanh và đỏ cũng đã ngồi trên khán đài để xem hai người con chơi bóng. Chỉ có điều niềm vui chiến thắng thì chỉ thuộc về Pogba em khi M.U đánh bại Saint-Etienne 3-0 nhờ cú hat-trick của Zlatan Ibrahimovic.

Pogba Doi mat voi anh trai tren san la mot trai nghiem ky dieu hinh anh
Anh em nhà Pogba có dịp đối đầu trên sân cỏ

Sau khi trận đấu kết thúc, Paul Pogba thừa nhận rằng những giây phút so tài cùng người anh trai là một trải nghiệm thật sự đặc biệt. “Đó là một điều gì đó kỳ diệu”, anh nói trên kênh MUTV khi được đề nghị mô tả về cảm xúc của mình. “Tôi không thể tưởng tượng thời điểm khi tôi nhìn thấy anh ấy. Chúng tôi bắt đầu cười và chỉ biết tận hưởng thời gian đó. Nó không diễn ra thường xuyên. Đó là một trận đấu tốt của M.U. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, muốn ghi bàn và đã làm được. Nó sẽ góp phần khiến chúng tôi dễ thở hơn ở trận lượt về dù mọi chuyện chưa kết thúc.”

Florentin, người đã cạo trên tóc của mình số áo của hai anh em nhân dịp đặc biệt này cũng thừa nhận tình thế của Saint-Etienne là rất khó khăn. “Chúng tôi đã thua 3 bàn trên sân khách và trận lượt về sẽ là không dễ dàng”, anh nói với Bein Sport.

“Có một chút nuối tiếc khi ở hiệp 1 chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không có được bàn thắng. Chúng tôi đã chơi tốt trong thời điểm đó nhưng cần phải tận dụng những tình huống tốt hơn. M.U đã đạt được sự hiệu quả, đó là dấu hiệu của một đội bóng lớn. Nhưng vẫn còn trận lượt về phía trước và chúng tôi phải có niềm tin ngay cả khi biết nó sẽ rất khó khăn.”

Trào lộng: Hai anh em nhà Pogba đã so tài như thế nào?
M.U đã dễ dàng nhấn chìm St-Etienne 3-0 nhờ cú hat-trick của Zlatan Ibrahimovic, nhưng nhiều người hâm mộ chắc hẳn đang tự hỏi 2 anh em nhà Pogba là Florentin...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X