Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba dính chấn thương, Man United lo sốt vó

Thứ Sáu 04/11/2016 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bản hợp đồng kỷ lục thế giới của M.U đã phải tập tễnh rời sân do chấn thương chỉ sau 30 phút đầu của trận đấu với Fenerbahce tại Europa League.


Chỉ hơn 1 phút sau tiếng còi khai cuộc trận đấu với Fenerbahce tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, M.U đã phải hứng chịu bàn thua đầu tiên sau cú móc bóng tuyệt vời của Moussa Sow. Trong bối cảnh đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, đội bóng do HLV Jose Mourinho lại tiếp tục phải nhận một tổn thất lớn.

Pogba dinh chan thuong, Man United lo sot vo hinh anh
Pogba phải rời sân do chấn thương chỉ sau 30 phút thi đấu

Sau một pha va chạm với cầu thủ Josef de Souza của Fenerbahce ở phút 20, Paul Pogba đã bị đau và phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Dù đã rất cố gắng song tiền vệ có giá chuyển nhượng lên tới 89 triệu bảng của M.U vẫn không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Zlatan Ibrahimovic 10 phút sau đó. Điều này khiến kế hoạch của Mourinho phải thay đổi khi Wayne Rooney thay vì đá tiền đạo cắm đã phải xuống đá hộ công thay Pogba và nhường lại vị trí cho Ibrahimovic.

Dù đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 song đúng vào lúc khí thế đang lên, M.U lại bị giáng một đòn mạnh khi Jeremain Lens đá phạt ngoạn mục nâng tỷ số lên 2-0 cho Fenerbahce ở phút 59. Dù Rooney đã có bàn thắng thứ 38 tại cúp châu Âu, cân bằng kỷ lục CLB của Ruud Van Nistelrooy thì đó cũng là tất cả những gì mà bầy Quỷ đỏ làm được. M.U rời sân Sukru Saracoglu với thất bại 1-2 và cộng với việc trận còn lại của bảng A kết thúc hòa 1-1, họ tụt xuống thứ 3 trên BXH với 1 điểm kém hơn Fenerbahce và Feyenoord.

Pogba dinh chan thuong, Man United lo sot vo hinh anh 2
HLV Mourinho đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự của M.U

Ngoài việc tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại Europa League, trước mắt ở trận với Swansea cuối tuần này tại Premier League, M.U sẽ gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Nhìn vào tình trạng của Pogba, dường như anh đã dính chấn thương bắp đùi chân phải và thường khu vực này không hề đơn giản. Chưa đầy 3 ngày nghỉ từ giờ cho tới chuyến làm khách trước Swansea là quá ít và rất có thể tuyển thủ Pháp sẽ chưa thể góp mặt.

Nếu đúng như vậy, đó sẽ là một cơn đau đầu thực sự cho HLV Mourinho bởi ông chắc chắn sẽ không có tiền vệ Ander Herrera do án treo giò. Ngoài ra tân binh Henrikh Mkhitaryan chưa có được sự sung mãn nhất về thể lực còn phong độ của Wayne Rooney đã sa sút rất nhiều. Không những thế, M.U còn gặp vấn đề ở hàng thủ khi Antonio Valencia gãy tay và Eric Bailley chấn thương đầu gối đều phải làm khán giả từ giờ tới ít nhất là hết năm 2016.

Tất cả sẽ là một bài toán khó cho Mourinho trong bối cảnh sức ép dành cho ông ngày một lớn sau khi M.U thể hiện phong độ nghèo nàn thời gian qua. Trong ngày hôm nay, chi tiết về chấn thương của Pogba sẽ được đội chủ sân Old Trafford thông báo.

Fenerbahce 2-1 MU (KT): Thê thảm quá, Quỷ đỏ ơi!
(Bongda24h.vn) - Fenerbahce đã đòi lại cả vốn lẫn lời trước M.U. Sau khi thua “Quỷ đỏ” 4-1 ở lượt đi, trong trận lượt về diễn ra trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, đoàn quân...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X