Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chuẩn bị tái ngộ Benzema và Kante ở Al-Ittihad

Thứ Hai 10/07/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba chuẩn bị cập bến Saudi Arabia sau khi đến tham quan trung tâm tập luyện của câu lạc bộ Al-Ittihad.

Pogba đã đến sân tập của Al-Ittihad khi anh đang cân nhắc những lựa chọn vào mùa hè này. Hầu như chắc chắn ngôi sao người Pháp sẽ cập bến Saudi Arabia ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay với động thái này.

Pogba
Pogba chuẩn bị tái ngộ Benzema và Kante ở Al-Ittihad

Pogba gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải vừa qua và chỉ ra sân 6 lần ở Serie A. Tính trên mọi đấu trường, Pogba ra sân 10 lần, nhưng chỉ có 1 trận xuất phát. Đóng góp duy nhất của Pogba là tình huống kiến tạo cho Federico Gatti gỡ hòa ở trận bán kết Europa League với Sevilla.

Sở dĩ Pogba không thể ra sân nhiều là bởi anh gặp chấn thương liên miên. Cũng vì điều này mà có tin đồn Juventus đang cân nhắc hủy hợp đồng của cầu thủ người Pháp để giảm bớt quỹ lương.

Nếu chuyển tới Al-Ittihad, Pogba sẽ có cơ hội tái ngộ với những người đồng đội ở tuyển Pháp là Karim Benzema và N’Golo Kante. Đây cũng là một câu lạc bộ giàu tham vọng khi vừa giành chức vô địch quốc gia Saudi Arabia với 5 điểm nhiều hơn Al-Nassr của Ronaldo.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Al-Ittihad đã tiếp tục thể hiện tham vọng thống trị giải quốc nội khi vung tiền chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu như Benzema và Kante. Ngoài ra, đội bóng này cũng đã chi 29 triệu Euro để đón tiền vệ cánh Jota từ Celtic. Ở chiều ngược lại, Al-Ittihad cũng không để mất những trụ cột quan trọng của mình.

X

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X