Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba chỉ biết la hét vào mặt các đồng đội"

Thứ Hai 19/09/2016 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiết lộ không hay của Dirk Kuyt về bản hợp đồng 89 triệu bảng đang gây thất vọng của Quỷ Đỏ trong trận thua Feyenoord 1-2 ở Europa League.

Thực ra, cầu thủ kỳ cựu người Hà Lan đeo tấm băng thủ quân trong chiến thắng ấn tượng của đội nhà giữa tuần qua cũng dành một sự cảm kích nhất định cho Paul Pogba. Dirk Kuyt phát biểu: “Pogba là một chàng trai khá ổn đấy. Trong trận đấu, cậu ấy có nói với tôi rằng thật tuyệt vời khi được chứng kiến một cầu thủ tầm tuổi tôi vẫn thi đấu chuyên nghiệp thăng hoa như vậy.”

Pogba chi biet la het vao mat cac dong doi Man Utd hinh anh
Áp lực đè nặng khiến Pogba không thể giữ nổi bình tĩnh với chính các cầu thủ MU

Tuy nhiên, mọi sự chú ý của dư luận vẫn đổ dồn về một chia sẻ khác từ cựu tiền đạo xuất sắc của Liverpool. Dirk Kuyt cho biết thêm: “Tất cả những gì tôi nghe được chỉ là những lời la hét của Pogba. Cậu ấy mắng mỏ nặng nề chính những người đồng đội của mình. Mọi thứ còn tồi tệ hơn trong phòng thay đồ ở giờ nghĩ giữa hai hiệp, Pogba thực sự đã rất ức chế.”

Sự vụ gợi nhớ lại cho NHM một hình ảnh không đẹp khác của Pogba trong trận chung kết Euro 2016 hồi tháng Bảy. Sau khi Eder ghi bàn thắng quyết định đem về chức vô địch cho Bồ Đào Nha, ống kính camera đã bắt gặp cảnh tiền vệ 23 tuổi trợn mắt to tiếng với đàn anh Moussa Sissoko, cầu thủ vốn được đánh giá là chơi tốt nhất bên phía tuyển Pháp ngày hôm đó.

Rõ ràng sau khi trở về Old Trafford với cái giá 89 triệu bảng kỷ lục thế giới, Pogba phải chịu áp lực khổng lồ cả về phong độ và tâm lý. Mới đây nhất, cựu ngôi sao Juventus tiếp tục có màn trình diễn nhạt nhòa khu trung tuyến trong trận Watford 3-1 MU, thất bại thứ ba liên tiếp của Quỷ Đỏ sau khi phơi áo lần lượt trước Man City và Feyenoord. Chính Pogba đang là đại diện tiêu biểu cho tình trạng vô cùng đáng báo động hiện tại của thầy trò Mourinho.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X