Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba chấn thương, ĐT Pháp gọi sao Arsenal thế chỗ

Thứ Hai 02/09/2019 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Guendouzi của Arsenal đã được triệu tập lên ĐT Pháp sau khi Paul Pogba dính chấn thương mắt cá chân.

Ngôi sao của Manchester United đã bị đau sau trận hòa 1-1 với Southampton vào thứ 7 và bỏ lỡ đợt tập trung ĐTQG tháng 9 này.

Paul Pogba không thể tham dự 2 trận đấu vòng loại Euro 2020 với Albania và Andorra tháng 9 này. Matteo Guendouzi của Arsenal sẽ thế chỗ của anh.

Pogba chấn thương, ĐT Pháp gọi sao Arsenal thế chỗ hình ảnh
Guendouzi của Arsenal được gọi lên ĐT Pháp thay Pogba

Pogba có mặt trong đội hình xuất phát của MU ở cả 4 trận vừa qua tại Premier League bao gồm cả trận hòa 1-1 với Southampton cuối tuần qua. Cuối trận, cựu thành viên Juventus đã dính chấn thương và phải đi tập tễnh. 

Trong khi đó, Guendouzi cũng quan trọng không kém đối với Arsenal trong giai đoạn đầu của chiến dịch. Trong trận derby Bắc London cuối tuần qua, cầu thủ 20 tuổi đã chơi tốt, nhận nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và người hâm mộ.

Với việc Pogba chưa kịp bình phục cho đợt tập trung tháng 9 này, Guendouzi được gọi lên thay thế trên ĐT Pháp. Đây là lần đầu tiên mà sao trẻ sinh năm 1999 được tập trung cùng đội bóng xứ lục lăng.

Còn Pogba, chưa rõ anh có kịp trở lại sau kỳ nghỉ khi MU tiếp đón Leicester City tại Old Trafford ngày 14 tháng 9 hay không. Nhưng thật may các đối thủ của Pháp 2 trận tới là Albania và Andorra không quá khó nhằn. Họ hiện đang dẫn đầu BXH bảng H vòng loại Euro 2020 với 3 thắng, 1 thua sau 4 lượt trận đầu tiên.

Lên ĐT Pháp, Guendouzi sẽ cạnh tranh cùng các tiền vệ trung tâm Blaise Matuidi, Corentin Tolisso, Steven Nzonzi, Moussa Sissoko cho 2 trận tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X