Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Rộ tin Pogba từ giã ĐT Pháp vì Tổng thống Macron

Thứ Hai 26/10/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vài nguồn tin quốc tế đăng tải câu chuyện gây sốc, Paul Pogba từ giã ĐT Pháp vì mâu thuẫn với lãnh đạo đất nước.

Pogba phản đối Tổng thống Pháp

Mới đây, nước Pháp tiếp tục xảy ra một vụ việc chấn động, đó là một giáo viên dạy lịch sử, địa lý và giáo dục công dân, bị sát hại. Cụ thể, nạn nhân 47 tuổi Samuel Paty bị giết và chặt đầu trên đường từ trường về nhà.
Nguyên nhân của vụ giết người kinh hoàng này bắt nguồn từ một bài giảng của Paty, khi ông cho các học sinh của mình xem một bức tranh biếm hoạ nhà tiên tri Hồi giáo Muhammad. Với nhiều tín đồ Hồi giáo, hành động minh hoạ theo bất kỳ hình thức nào với nhà tiên tri Muhammad được coi là báng bổ - và giáo viên này đã bị cướp đi sinh mạng từ một tín đồ cuồng giáo.

Rộ tin Paul Pogba từ giã ĐT Pháp vì Tổng thống Macron hình ảnh

Paul Pogba không hài lòng với những phát biểu của Tổng thống Macron


Tổng thống Pháp Macron đã tuyên bố sự việc này là cuộc khủng bố Hồi giáo ‘điển hình’, đồng thời kêu gọi người dân phải đoàn kết và kiên định. Ông cho rằng Paty đã bị sát hại vì dạy cho trẻ em quyền tự do ngôn luận, đồng thời trao giải thưởng Legion d'honneur cho giáo viên này – danh hiệu cao quý nhất mà nhà nước Pháp có thể ban tặng.
Trước những phản ứng của Tổng thống Macron, hàng loạt cuộc biểu tình của tín đồ Hồi giáo đã diễn ra trên khắp nước Pháp. Trong đó, tiền vệ Paul Pogba được cho là quyết định từ giã ĐT quốc gia vì không muốn đại diện cho màu áo nước Pháp. Ngôi sao của MU cho rằng quyết định này là một sự xúc phạm với những người Hồi giáo.
Paul Pogba đã có 10 bàn thắng trong 72 lần khoác áo Les Bleus, và đóng góp quan trọng trong chiến dịch vô địch World Cup 2018.

Giữa tin đồn chuyển nhượng, Pogba tìm bình yên nơi “cửa Phật”
Trong lúc M.U đang sốt sắng quanh những tin đồn về tiền vệ trụ cột của mình, bản thân Paul Pogba du lịch bằng cách hành hương về Mecca – nơi được coi là thánh...
Đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU: Có Bruno Fernandes, không Pogba
Gary Neville chọn ra đội hình các cầu thủ ngước ngoài tốt nhất ở MU. Huyền thoại của Quỷ đỏ điền tên Bruno Fernandes nhưng loại bỏ Paul Pogba.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X