Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba bị anh trai moi móc thói xấu trước trận đối đầu

Thứ Năm 16/02/2017 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Florentin châm chọc nhưng cũng dành cho cậu em nổi tiếng những lời có cánh khi chuẩn bị tương tàn nhau ở Europa League.

Nguy cơ gặp khó vòng knock-out đầu tiên khi chỉ xếp nhì bảng, vậy nhưng Man Utd lại bốc được lá thăm tương đối dễ thở mang tên St. Etienne, một thời là ông lớn Châu Âu giờ chỉ còn là cái bóng của chính mình. Điểm đáng chú ý nhất ở đội bóng nước Pháp có chăng là cũng sở hữu một Pogba như đối thủ lớn của mình ở vòng 1/16 Europa League. Florentin Pogba, trung vệ 26 tuổi mang quốc tịch Guinea, chính là anh trai ruột của Paul Pogba – bản hợp đồng 89 triệu bảng kỷ lục thế giới của Quỷ Đỏ.

Pogba bi anh trai moi moc thoi xau truoc tran doi dau hinh anh
Anh em Pogba chia sẻ thú vị về nhau trước khi đối đầu trận MU vs St. Etienne

Như vậy trong ít nhất đêm nay, sau những cặp nổi tiếng nhà Laudrup, De Boer, Ferdinand, Boateng hay gần đây nhất là Xhaka ở Euro 2016, NHM bóng đá sẽ thêm một lần chứng kiến cảnh “huynh đệ tương tàn” trên sân cỏ. Ngay trước thềm đại chiến lượt đi MU vs St. Etienne trên Old Trafford, ông anh Florentin đã có những chia sẻ thú vị về cậu em Paul khi vừa khen ngợi vừa moi móc thói xấu. Trung vệ người Guinea phát biểu:

“Thằng bé rất dễ cáu gắt, nó ghét cảm giác thua cuộc. Đầu nó bắt đầu quay cuồng mỗi khi nó thất bại. Tôi đã học được cách vượt qua điều đó, rằng bạn không bao giờ bại trận mà chỉ học hỏi thêm từ những lần vấp ngã thôi. Nhưng với Paul từ xưa vẫn vậy, nó như hóa điên mỗi khi thua trận bóng.”

"Tuy nhiên đi cùng với đó, tôi cũng biết nó tài năng hơn người như thế nào từ khi còn nhỏ xíu. Trình độ của nó phải được thi đấu cho những đội bóng lớn nhất. Nó sẽ đặt tất cả những lời đàm tiếu sang một bên bởi đó chỉ là vấn đề truyền thông thôi.”

Không phải những Lyon, Marseille hay Paris Saint-Germain, Saint-Etienne mới là kỷ lục gia của Ligue 1 với 10 chức vô địch, cũng như từng giành ngôi á quân cúp C1 Châu Âu mùa giải 1975-76 (thua Bayern Munich). Đây cũng là đối thủ mà MU từng chạm trán và vượt qua ở cúp C2 năm 1977 (tiền thân Europa League) với trận hoà 1-1 và chiến thắng 2-0 lượt về.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X