Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba an ủi 3 tuyển thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưu

Thứ Ba 13/07/2021 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Pogba đăng tải dòng trạng thái động viên 3 tuyển thủ Anh gồm Rashford, Sancho và Bukayo Saka sau khi đá hỏng luân lưu.

Rashford, Sancho, Bukayo Saka bị xúc phạm

Anh thất bại trong trận Chung kết Euro 2020 trước Italia trên chấm luân lưu. Ở đó, 3 cầu thủ Rashford, Sancho và Bukayo Saka đã đá hỏng và bị một bộ phận người hâm mộ xúc phạm nặng nề cũng như có những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Cũng là một cầu thủ da màu và nhiều lần rơi vào hoàn cảnh tương tự, Pogba hiểu được tình cảnh 3 người đồng nghiệp đang phải trải qua. Trên trang cá nhân, cầu thủ người Pháp đăng tải dòng trạng thái an ủi 3 cầu thủ Anh đá hỏng luân lưu.

Rashford Sancho
Rashford và Sancho đá đá hỏng luân lưu trước Italia.

Pogba chia sẻ:

"Tôi tự hào về các cậu. Xuyên suốt giải đấu này, các cậu cùng nhau chiến thắng và cùng nhau thất bại. Các cậu đã can đảm để thực hiện quả sút luân lưu dù điều đó rất áp lực và chẳng dễ dàng gì. Điều đó chứng tỏ được giá trị của các cậu khi mang trên vai trọng trách quốc gia.

Chúng tôi không bao giờ chỉ trích và sẽ chiến đấu đến cùng để những làn sóng phân biệt chủng tộc dừng lại. Các cậu trai hãy ngẩng cao đầu và tự hào về chính bản thân mình. Các cậu là đại diện cho vẻ đẹp của bóng đá. Đừng bao giờ quên điều đó. Hãy tự hào về bản thân, cả thế giới bóng đá tự hào về các cậu!"

Trong số 3 cầu thủ ĐT Anh đá hỏng luân lưu, có Rashford từng cùng Pogba sát cánh nhiều năm qua tại MU. Trong khi đó, Sancho cũng sẽ là đồng đội của tiền vệ sinh năm 1993 trong màu áo Quỷ Đỏ mùa tới.

Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?Jorginho nói gì về khả năng giành Quả bóng Vàng?
Tiền vệ Jorginho được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, ngôi sao của Chelsea cũng lên tiếng về khả năng giành giải.
Chán Luke Shaw, Mourinho lại chuyển sang cà khịa Mason MountChán Luke Shaw, Mourinho lại chuyển sang cà khịa Mason Mount
HLV Jose Mourinho khẳng định rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ chơi tệ nhất của tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2020 với Italia.
Tiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, GrealishTiết lộ: HLV Southgate xếp Pickford đá luân lưu trước cả Sterling, Grealish
Tờ Daily Mail tiết lộ thông tin sốc về kế hoạch của HLV Gareth Southgate ở loạt luân lưu giữa Italia vs Anh vừa qua.
Jack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân côngJack Grealish: Tôi xin đá luân lưu nhưng không được phân công
Tiền vệ Jack Grealish khẳng định mình sẵn sàng đá luân lưu trước Italia nhưng không được HLV Gareth Southgate phân công.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X