Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski tự hào với màn chia tay ĐT Đức trong mơ

Thứ Năm 23/03/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lukas Podolski cho hay, trận đấu cuối cùng của anh cho ĐT Đức giống như “một bộ phim tuyệt vời” với bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 1-0 trước Anh.


Trận giao hữu với Anh đánh dấu lần xuất hiện thứ 130 và cũng là cuối cùng của Lukas Podolski trong màu áo ĐT Đức. Và trong ngày chia tay Die Mannschaft, tiền đạo 31 tuổi đã có được một bàn thắng ngoạn mục giúp họ giành chiến thắng 1-0 tại sân nhà Signal Iduna Park. Sau khi rời sân ở phút 84, Podolski đã nhận được những tràng vỗ tay vang dội từ các khán đài trước khi được các đồng đội chung tay nhấc bổng lên trong sự tự hào.

Podolski tu hao voi man chia tay DT Duc trong mo hinh anh
Podolski được các đồng đội tại Đức nhấc bổng sau trận

Và cầu thủ có biệt danh “Hoàng tử Poldi” sau trận cho biết rằng anh thật khó để tưởng tượng ra một kịch bản chia tay nào thích hợp hơn. “Đó giống như một bộ phim tuyệt vời”, anh nói với tờ ARD. “Chúng tôi thắng 1-0 và tôi ghi được bàn thắng. Tôi biết tôi có một cái chân trái mà Chúa hoặc ai đó ban cho và tôi luôn tin tưởng vào nó. Tôi tự hào về 13 năm qua.”

Đồng đội Thomas Muller cũng tin rằng những gì diễn ra với Podolski chỉ có trong giấc mơ: “Không thể viết ra kịch bản nào hay hơn. Không ai có thể tin rằng nó xảy ra. Thông thường sân bóng sẽ trống vắng 10 phút sau tiếng còi mãn cuộc, nhưng mọi người vẫn ở đây để chúc mừng Poldi. Đó là một cầu thủ đặc biệt, một trường hợp đặc biệt, bạn rất khó để có 130 trận ấn tượng như thế, chúng tôi sẽ nhớ anh ấy tại các giải đấu sắp tới.”

Còn HLV trưởng Joachim Low cảm thấy đây là dịp thích hợp để cầu thủ đứng thứ 3 trong danh sách khoác áo và ghi bàn cho ĐT Đức nói lời chia tay. “Bàn thắng đó là đặc trưng của Podolski”, ông nói. “Các cầu thủ đặc biệt xứng đáng được chia tay như thế. Đó là điều tuyệt vời cho anh ấy. Chúng tôi đã nghĩ về việc thay thế Podolski trước đó nhưng ở giờ giải lao, anh ấy nói rằng muốn được chơi lâu hơn. Vì vậy, chúng tôi đã tiếp tục theo dõi trận đấu và anh ấy vẫn chơi tốt.”



Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X