Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG úp mở về khả năng ra sân của Mbappe trước Man City

Thứ Ba 04/05/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Mauricio Pochettino cho trận bán kết lượt về Champions League với Man City nhưng liệu tiền đạo người Pháp có thật sự được ra sân hay không thì chưa biết.
Trước đó ở trận lượt đi, Mbappe đã dính chấn thương bắp chân. Cuối tuần vừa rồi, ngôi sao sinh năm 1998 đã được nghỉ ngơi ở trận thắng Lens 2-1 thuộc khuôn khổ Ligue 1.

HLV PSG lên tiếng về khả năng góp mặt của Kylian Mbappe vs MC hình ảnh
Mbappe mới dính chấn thương bắp chân

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về Champions League với Man City vào lúc 2h00 ngày 5/5 (theo giờ Việt Nam), HLV Mauricio Pochettino chia sẻ về tình hình của Mbappe:

“Chúng tôi vẫn phải đánh giá sát sao tình trạng của câu ấy. Hiện Mbappe vẫn phải tập riêng và đội ngũ y tế sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi vẫn còn 1 ngày nữa chuẩn bị cho trận đấu nên giờ chưa thể nói trước được điều gì".

Tất nhiên việc Mbappe có thể ra sân hay không sẽ tác động lớn đến sức mạnh của hàng công PSG trong bối cảnh họ thua Man City 1-2 ở lượt đi trên sân nhà nên phải ghi ít nhất 2 bàn trên sân Etihad ở lượt về nếu muốn đi tiếp. Tuy trong tay Pochettino vẫn còn những Neymar, Angel Di Maria, Moise Kean hay Marco Verratti để sử dụng trên tiền tuyến nhưng Mbappe rõ ràng đang nằm ở đẳng cấp ngang tầm với Neymar.

Dù vậy, trong mọi hoàn cảnh, tinh thần của các thành viên Les Parisiens vẫn rất cao, được thể hiện qua tuyên bố sẵn sàng “chết trên sân” để đánh bại Man City của Neymar.

Ngôi sao người Brazil nói: “PSG đã có một trận lượt đi rất khó khăn trước Manchester City nhưng chúng tôi phải giữ vững niềm tin bất chấp số liệu thống kê thế nào. Tôi nghĩ người dân Paris nên tin tưởng vào chúng tôi!

Tôi ở trên tiền tuyến và tôi sẽ là chiến binh đầu tiên chiến đấu vì đội bóng. Tôi sẽ cống hiến hết sức mình và sẽ làm bất cứ điều gì để đảo ngược tình thế dù có thế nào đi chăng nữa, ngay cả khi tôi phải chết trên sân cỏ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X