Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Vợ tôi ghen với tình yêu dành cho Harry Kane"

Thứ Tư 27/09/2017 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina bông đùa trong sự phấn khởi với phong độ thăng hoa của cậu học trò cưng sau cú hat-trick trận APOEL Nicosia 0-3 Tottenham.

Trong một bảng đấu Champions League có cả Real Madrid và Dortmund thì tất nhiên Tottenham cần phải tận thu điểm số ở một đối thủ “lót đường” như APOEL Nicosia. Làm khách tận đảo Síp, đội bóng thành London đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc nhờ chủ lực Harry Kane. Tiền đạo người Anh một mình tỏa sáng lập cú hat-trick giúp Spurs vươn lên chia sẻ ngôi đầu với ĐKVĐ Los Blancos.

Pochettino Vo toi ghen voi tinh yeu danh cho Harry Kane hinh anh
Harry Kane hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League với 5 bàn thắng

Sau đêm qua, Harry Kane đã có 8 bàn thắng chỉ trong 5 trận đấu gần đây, với bản thân anh hiện cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League. Đẳng cấp và phong độ hiện tại của chân sút 24 tuổi là không thể bàn cãi, khiến HLV Mauricio Pochettino không dưới hai lần thốt lên về tình yêu dành cho cậu học trò cưng của mình.

Lời bông đùa của chiến lược gia người Argentina: “Tôi yêu Harry, yêu tất cả mọi thứ về cậu ấy. Giờ thì vợ tôi ghen, cả vợ cậu ấy nữa. Tôi thì không có gì phải hối hận với tình yêu này cả, nó dành cho Harry Kane cơ mà.”

“Không nghi ngờ gì, Harry chính là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Đừng so sánh cậu ấy với Ronaldo hay Messi bởi họ là những cầu thủ với phong cách thi đấu khác nhau, và điểm chung duy nhất giữa họ có chăng chỉ cùng là những tài năng kiệt xuất. Đối với bản thân mình, tôi sẽ luôn chọn Harry Kane.”

Harry Kane sẽ có cơ hội chứng tỏ đẳng cấp thực sự của mình trong hai lượt trận quyết định tới đây ở Champions League, nơi Tottenham của anh sẽ đụng độ Real Madrid, ĐKVĐ của giải đấu đồng thời là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X