Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino vẫn tự tin sau màn thua ngược Man City

Thứ Năm 29/04/2021 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua ngược Man City dù chơi tốt hơn trong hiệp 1 và có bàn thắng dẫn trước, HLV Mauricio Pochettino đã có những nhận xét về đối thủ.

Pochettino chia sẻ sau thất bại


Được chơi trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi, nhưng PSG lại để Man City ngược dòng giành chiến thắng, qua đó nắm lợi thế không nhỏ trước trận lượt về. Chia sẻ trên BT Sport, HLV Mauricio Pochettino bày tỏ sự tiếc nuối:
 
“Đó là 2 hiệp đấu khác nhau. 45 phút đầu tiên, chúng tôi chơi rất tốt, tạo ra những cơ hội và xứng đáng có bàn thắng dẫn trước. Nhưng trong hiệp 2, Man City chơi tốt hơn chúng tôi. 2 bàn thua phải nhận là tai nạn, nhưng họ có nhiều cơ hội hơn. Nhìn chung, đây là một trận đấu mà mỗi hiệp thuộc về một đội.

Pochettino vs Man City
HLV Mauricio Pochettino trong trận đấu với Man City

Chúng tôi cực kỳ thất vọng với 2 bàn thua đó, thật khó chấp nhận điều này trong một trận bán kết, nó rất đau đớn. Man City thể hiện sự gắn kết trong hiệp 2 và chúng tôi đã không thể làm gì. Rất khó để các cầu thủ PSG giành lại bóng.

Nhưng trong bóng đá, bạn cần phải tin tưởng. Chúng tôi sẽ tới Etihad vào 6 ngày tới và sẽ nỗ lực ghi bàn, giành chiến thắng. Tất nhiên, tôi hiểu rằng PSG đang nhận áp lực không nhỏ, nhưng các cầu thủ cần phải nỗ lực.”
 
Chia sẻ về tình huống Gueye nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Gundogan, Pochettino đã so sánh pha bóng này với tình huống De Bruyne tranh chấp: “Đó là một hành động giống như De Bruyne, có thể nhận thẻ vàng hoặc thẻ đỏ, tôi sẽ không giải thích. Một pha bóng không thể lấy để nhận xét về trận đấu, đó chỉ là một hành động cá nhân.”

Pep giải thích chiến thuật hạ PSGPep giải thích chiến thuật hạ PSG
Nhận bàn thua sớm trong trận bán kết lượt đi, nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã có sự lột xác trong hiệp 2. Dưới đây là nguyên nhân.
Thắng ngược PSG ngay tại Paris, Man City rộng cửa vào chung kếtThắng ngược PSG ngay tại Paris, Man City rộng cửa vào chung kết
Tại trận bán kết lượt đi Champions League vào đêm qua, Man City đã bị chọc thủng lưới trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ giải lao, họ đã thể hiện bộ mặt khác hẳn...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X