Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino ủng hộ Lloris không phải xin lỗi ai hết

Thứ Năm 25/10/2018 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Động thái bảo vệ thủ môn đội trưởng của HLV người Argentina sau trận hòa tai hại PSV Eindhoven 2-2 Tottenham ở vòng bảng Champions League.

Với chiến thắng là con đường duy nhất để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh vượt qua vòng bảng Champions League, Tottenham đáng lẽ ra đã có thể hoàn thành được mục tiêu đề ra nếu trận đấu ở Hà Lan kết thúc sớm hơn 10 phút.

HLV Pochettino bảo vệ thủ môn Lloris ở trận PSV 2-2 Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino bảo vệ thủ môn Lloris ở trận PSV Eindhoven 2-2 Tottenham

Tưởng chừng ba điểm ra về đã nằm chắc trong tay đội bóng thành London sau khi Harry Kane và Lucas Moura góp công lội ngược dòng dẫn trước 2-1, biến cố bất ngờ xảy đến khi Hugo Lloris nhận thẻ đỏ trực tiếp và đẩy Spurs vào thế thi đấu thiếu người. Thủ môn người Pháp bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Hirving Lozano khi đã là cầu thủ cuối cùng bảo vệ khung thành.

Bất chấp mọi cố gắng nỗ lực thì điều gì đến cũng phải đến cho 10 cầu thủ Tottenham khi ở phút 88, PSV Eindhoven đã gỡ hòa 2-2 để giữ một điểm ở lại sân nhà. Đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối, Spurs càng lâm thế khó ở bảng đấu Champions League có mặt cả Barcelona và Inter Milan với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận, đứng trước nguy cơ khả năng lớn sẽ sớm bị loại.

Hugo Lloris xứng đáng tội đồ của trận hòa tai hại này, ấy vậy nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò thủ quân sau trận PSV Eindhoven 2-2 Tottenham. Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina: “Cậu ấy không xin lỗi các đồng đội của mình trong phòng thay đồ nhưng tại sao lại phải làm thế cơ chứ?”

“Cậu ấy không cần xin lỗi ai hết khi phải là người hy sinh cho sai lầm của cả tập thể. Bóng đá là vậy, chúng ta ai cũng mắc sai lầm và thậm chí như cậu ấy đã là rất hiếm hoi và không thường xuyên rồi. Quan trọng là chúng ta luôn học hỏi từ những sai lầm của mình để không ngừng tiến bộ và hoàn thiện bản thân.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X