Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino trách mắng hàng thủ đã khiến Tottenham để thua Monaco

Thứ Năm 15/09/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino tin rằng Tottenham có thể kiếm được một kết quả tốt hơn là trận thua Monaco 1-2 tại tại Champions League nếu không có những sai lầm đáng trách của hàng thủ.


Do sân White Hart Lane không đáp ứng được những yêu cầu của UEFA nên Tottenham buộc phải chuyển sang chơi tại Wembley tại Champions League mùa này. Nhưng điều đó đồng nghĩa với việc CLB thành London sẽ có nhiều CĐV tới cổ vũ hơn khi sức chứa của Wembley lên tới hơn 85 nghìn chỗ. Chỉ có điều lợi thế đó đã không được thể hiện ở trận ra quân tại vòng bảng với Monaco khi Tottenham thất thủ với tỷ số 1-2.

Pochettino trach mang hang thu da khien Tottenham de thua Monaco hinh anh
Tottenham phải nhận 2 bàn thua trước Monaco do sai lầm hàng thủ

Chỉ sau 16 phút, Monaco đã vượt lên dẫn trước bởi pha solo tuyệt vời của Bernardo Silva trước khi Thomas Lemar sút tung lưới thủ môn Hugo Lloris từ cự ly gần ở phút 31. Dù Toby Alderweireld đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1 bàn trước khi hiệp 1 kết thúc song đó cũng là tất cả những gì Tottenham làm được ở trận này khi mà các chân sút của họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong phần còn lại.

Phát biểu sau trận, HLV Mauricio Pochettino cho rằng hàng thủ thiếu an toàn là nguyên nhân lớn khiến họ trắng tay trước Monaco. “Chúng tôi đã phải nhận 1 bàn thua ở phút 16 và ở cấp độ này của bóng đá, đó là không thể chấp nhận”, Pochettino nói với BT Sport. “Sau đó, chúng tôi lại nhận bàn thua thứ 2 cũng tương tự như lần đầu.”   
 
“Đã có sự tiến bộ trong hiệp 2 và chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng nhưng sau khi để lọt lưới, họ đã thoải mái hơn để chơi theo cách của mình. Tính ra họ chỉ có 2 cú sút trúng đích và ghi được 2 bàn. Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với kết quả này. Chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn thế nhưng bạn không thể phòng ngự như vậy.”

Pochettino trach mang hang thu da khien Tottenham de thua Monaco hinh anh 2
Và HLV Pochettino không thể hài lòng với điều này

Trong hiệp 2 trận đấu, Pochettino đã tung Moussa Dembele vào và sự hiện diện của tiền vệ này dường như đã giúp Tottenham có sự cân bằng hơn. Khi đó, Dele Alli đã được đẩy lên cao hơn đúng với sở trường của mình. Về việc này, Alli cho biết. “Tôi sẽ chơi bất cứ vị trí nào mà HLV yêu cầu, nó không phải là một vấn đề.”

“Chúng tôi đã nhập cuộc chậm và bị họ trừng phạt. Đội bóng đúng ra đã có thể lật ngược tình thế nếu không bỏ lỡ những cơ hội của mình. Monaco là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã không đủ sự lạnh lùng. Các CĐV là tuyệt vời khi đến sân rất đông và không ngừng cổ vũ. Chúng tôi cần phải tự mình đứng dậy và giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo.”

Ở lượt trận tiếp theo, Tottenham sẽ hành quân tới nước Nga để gặp CSKA Moscow vào rạng sáng ngày 28/9.

Tottenham 1-2 Monaco: Gà trống non nớt
Trận đấu chứng kiến số khán giả kỷ lục - 85.000 người - đến xem một đội bóng Anh thi đấu kết thúc bằng thất bại 1-2 của đội chủ nhà.

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X