Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Tottenham hòa Fiorentina là tốt rồi”

Thứ Sáu 19/02/2016 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino tỏ ra khá hài lòng sau màn trình diễn của Tottenham ở trận hòa 1-1 với Fiorentina tại Europa League rạng sáng nay.


Tottenham tràn đầy tự tin bước tới sân Artemio Franchi của Fiorentina với chuỗi 7 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Mới nhất, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã quật khởi hạ gục Man City 2-1 ngay trên sân khách tại Premier League để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Leicester City xuống chỉ còn 2 điểm.

Chadli Fiorentina 1-1 Tottenham
Tottenham mới có trận hòa 1-1 với Fiorentina

Với khí thế đó, Tottenham dù tung hơn một nửa đội hình là dự bị ra sân vẫn duy trì được sự cân bằng trước Fiorentina tại lượt đi vòng 1/16 Europa League. Vẫn với lối chơi pressing giàu năng lượng, họ gây nhiều khó khăn cho chủ nhà và có bàn khai thông thế bế tắc ở phút 37 trên chấm phạt đền do công của Nacer Chadli. Dù trong hiệp 2 đã để đối phương gỡ hòa 1-1 nhờ cú đá thần sầu của Federico Bernardeschi nhưng thế là đủ để Pochettino hài lòng với các học trò.

“Tấm vé đi tiếp vẫn bỏ ngỏ và mục tiêu của Tottenham là có được nó”, chiến lược gia người Argentina nói sau trận đấu Fiorentina 1-1 Tottenham. “Chúng tôi biết đó là điều khó khăn nhưng luôn luôn tự tin. Cho đến trước khi nhận bàn thua, tôi nghĩ Tottenham đã chơi tốt hơn nhiều và kiểm soát được trận đấu. Đội bóng đã có nhiều cơ hội, thể hiện nỗ lực tuyệt vời và điều đó khiến tôi cảm thấy hài lòng.”

Pochettino Tottenham Fiorentina
Như vậy là đủ để Pochettino cảm thấy hài lòng

Về tình huống Dele Alli được cho là cố tình chơi xấu với Nenad Tomovic của Fiorentina nhưng chỉ phải nhận một thẻ vàng, Pochettino cho biết ông không quan sát thấy tình huống này. “Tôi không rõ, tôi đã không nhìn thấy nó từ vị trí của mình”, nhà cầm quân 43 tuổi nói thêm. “Rất khó khăn để đánh giá bởi đôi khi những điều như vậy vẫn xảy ra trong bóng đá
. Tôi cần xem lại video và phân tích cụ thể mọi chuyện.”

Trước khi tái ngộ Fiorentina sau đây đúng một tuần, tối thứ 7 này Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace cũng trên sân nhà White Hart Lane tại vòng 1/8 cúp FA. Dù không thể nối dài chuỗi toàn thắng song phong độ hiện nay của “Gà trống” đã là vô cùng tuyệt vời. Sau tổng cộng 37 trận đấu trên mọi đấu trường từ đầu mùa 2015/16, thầy trò Pochettino chỉ thua có 5 trận còn lại là 20 chiến thắng và 12 trận hòa.

Xem Video bóng đá tổng hợp trận đấu Fiorentina 1-1 Tottenham (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X