Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “PSG xứng đáng có được kết quả tốt hơn!”

Thứ Tư 05/05/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Argentina cho rằng PSG đã lấn lướt Man City ở bán kết Champions League và xứng đáng giành quyền đi tiếp.

Đêm qua, PSG thêm một lần thất bại trước Man City ở bán kết Champions League. Sau khi 1-2 ở lượt đi trên sân nhà, lần này đại diện nước Pháp phơi áo 0-2 tại sân Etihad. Sau 2 lượt trận, PSG thua với tổng tỷ số 1-4, nhìn đối thủ Man City vào chung kết đầy thuyết phục.

Pochettino
Pochettino tin PSG xứng đáng có kết quả tốt hơn

Dù vậy, theo quan điểm của HLV Mauricio Pochettino, PSG mới là đội vượt trội so với Man City. Nhà cầm quân người Argentina nói với RMC Sport: “Nếu chúng ta phân tích lại 2 trận đấu, thì sẽ thấy PSG kiểm soát tốt cuộc chơi ra sao trước một đối thủ cực mạnh.

Tuy nhiên đôi khi trong những thời điểm quan trọng, bạn cần thêm một chút may mắn để có bàn thắng hay xa hơn là chiến thắng. Tiếc là, PSG lại thiếu điều đó. Vì thế tôi thất vọng, bởi chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn. Song cũng cần phải thừa nhận Man City đã tỏ ra lạnh lùng hơn PSG. Họ đã ghi được những bàn thắng, thứ mà chúng tôi không có được.

PSG đã chơi một trận đấu theo đúng kế hoạch được vạch ra. Tất nhiên chúng tôi thất vọng, bởi mục tiêu là đi đến trận chung kết song cả đội phải nhìn theo hướng tích cực. Rất khó để chấp nhận việc bị loại nhưng phải lấy đây là bài học, nhì nhận lại tất cả để rút ra kinh nghiệm cho những lần sau.

PSG vào bán kết sau khi đã vượt qua Barcelona và Bayern. Thật buồn khi không thể lọt vào trận chung kết, nhưng cả đội đã chiến đấu đến cùng và không hề bộc lộ dấu hiệu bỏ cuộc, kể cả khi rơi vào tình cảnh bất lợi 10 đấu 11 trong 30 phút cuối.

PSG xứng đáng có kết cục tốt hơn. Nhưng chúng tôi sẽ không gục ngã sau thất bại vừa rồi mà sẽ sớm đứng dậy mạnh mẽ. Đội bóng sẽ quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại của mùa giải để có được thành tích tốt nhất có thể".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X