Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nói gì khi được hỏi về việc dẫn dắt MU?

Thứ Sáu 11/02/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về việc rời PSG để gia nhập MU, HLV Pochettino thừa nhận chưa biết mình sẽ đi đâu hè này.

 Pochettino: "Mình tôi không quyết định được tương lai của mình"

HLV của PSG được cho là sẽ lên nắm quyền tại MU sau khi mùa giải năm nay khép lại. Thậm chí có thông tin nhiều cầu thủ MU mong muốn Pochettino đến sân Old Trafford hơn một ứng viên tiềm năng khác - Erik ten Hag.

Về phía Pochettino, HLV này vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về tương lai của mình. Trả lời phỏng vấn tờ Ellarguero, thuyền trưởng của PSG thừa nhận cá nhân ông không thể quyết định được tương lai mình.

"Tôi cũng không biết tôi sẽ đi đâu hè này, mình tôi không thể quyết định được. Câu chuyện tôi sẽ đến đội bóng nào hè này còn phụ thuộc vào lãnh đạo PSG cũng như những đội bóng có liên quan.

Còn về chuyện Zidane, ông ấy là một HLV xuất sắc, điều ấy không còn gì phải bàn cãi. Ông ấy có thể dẫn dắt bất cứ cầu thủ nào và đã thể hiện được mình tại Real Madrid.

Những tin đồn xung quanh việc Zidane sẽ thay thế tôi hoàn toàn không khiến tôi phiền lòng. Nhận lời dẫn dắt một đội bóng có tầm nhìn như PSG đồng nghĩa với việc phải chấp nhận những tin đồn, những khó khăn kiểu như vậy
".

Carragher khuyên Mauricio Pochettino tới MU
 Mauricio Pochettino chưa rõ bến đỗ tương lai của mình

Chiến lược gia người Argentina cũng chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid tại Champions League tới đây, trong đó thông tin về bản hợp đồng của Mbappe được chú ý hơn cả. Tiền đạo người Pháp chia sẻ rằng trận gặp Real Madrid tới đây sẽ quyết định nhiều thứ liên quan tới tương lai của Mbappe nhưng Pochettino không đồng tình với nhận xét đó.

"Tôi không nghĩ rằng một quyết định quan trọng như vậy sẽ được cậu ấy (Mbappe) đưa ra chỉ sau một trận đấu. Mbappe đủ trưởng thành và chín chắn để đưa ra những quyết định có ý nghĩa quan trọng tới sự nghiệp cũng như cuộc sống của cậu ấy. 

Hiện tại, tôi vẫn thấy Mbappe đang tập trung hoàn toàn cho việc ra sân và cống hiến cho PSG, như những gì cậu ấy chia sẻ. Tôi mong mọi người hãy tôn trọng Mbappe, quyết định cuối cùng sẽ được Mbappe đưa ra khi mùa giải này khép lại
", Pochettino cho hay.

Trước đó, có nhiều nguồn tin cho rằng Mbappe đã đạt thỏa thuận cá nhân với Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Tại đội chủ sân Bernabeu, tiền đạo người Pháp có thể nhận mức lương lên tới 50 triệu Euro/mùa.

Mbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho MessiMbappe sẵn sàng nhường suất đá cắm cho Messi
Kylian Mbappe cho biết anh cảm thấy vui vẻ khi để Lionel Messi trở thành tiền đạo cắm của PSG còn anh thì nhận vai trò hỗ trợ ở cánh.
Mbappe chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập Real MadridMbappe chính thức lên tiếng về tin đồn gia nhập Real Madrid
Tiền đạo Mbappe mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình sau những tin đồn về việc đạt thỏa thuận ký kết hợp đồng với Real Madrid.
Mohamed Salah không cùng đẳng cấp với Kylian MbappeMohamed Salah không cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe
Đội trưởng của Cameroon, Vincent Aboubakar cho biết anh không ấn tượng với Mohamed Salah và tin rằng tiền đạo của Liverpool không ở cùng đẳng cấp với Kylian...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X