Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino ngợi ca tinh thần vượt khó của Tottenham

Thứ Tư 22/11/2017 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina hết sức hài lòng khi các học trò nhanh chóng đứng dậy sau thất bại trước Arsenal bằng một chiến thắng ngay trên sân Dortmund.

Lội ngược dòng thành công bằng những bàn thắng của cặp song sát Harry Kane và Son Heung-min, Tottenham chính thức chiếm ngôi nhất bảng đấu có sự góp mặt của ĐKVĐ Real Madrid, đồng thời tiễn chính Dortmund ra khỏi Champions League. Trở lại sân chơi lớn nhất Châu Âu kỳ này, đội bóng thủ đô London đã thực sự trưởng thành vượt bậc.

Pochettino ngoi ca tinh than vuot kho cua Tottenham hinh anh
Song sát Kane - Son tạo nên cú lội ngược dòng Dortmund 1-2 Tottenham

Không nói đâu xa, bản lĩnh đó được thể hiện ngay ở cái cách Spurs đứng dậy trong hiệp hai ở Signal Iduna Park hay từ chính trận thua bẽ bàng trước hàng xóm kình địch Arsenal mới cách đây ít ngày. Chính vì vậy, HLV Mauricio Pochettino đương nhiên phải hết lời ngợi khen các học trò sau trận Dortmund 1-2 Tottenham:

“Tôi tự hào về các cầu thủ, tự hào về cái cách họ đối diện với áp lực chỉ trích sau thất bại trước Arsenal, cũng như việc không hề tỏ ra nao núng hay bất cứ khúc mắc tâm lý nào ngày hôm nay. Kể cả trong hiệp một, chúng tôi cũng đã chơi tốt trước Dortmund và không đáng bị dẫn trước 1-0 như vậy.”

“Thế rồi toàn đội bước ra khỏi phòng thay đồ sau giờ nghỉ vẫn với sự tự tin và nhanh chóng phản ứng bằng bàn thắng gỡ hòa của Harry Kane. Nó đã tạo tiền đề giúp chúng tôi hoàn tất cú lội ngược dòng của mình sau đó ngay trên sân một đối thủ mạnh và đồng đều chất lượng.”

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X