Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lên tiếng về việc tiếp quản ĐT Argentina

Thứ Hai 25/07/2016 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino được xem là ứng viên cho chiếc ghế HLV mới của ĐT Argentina thay cho Gerardo Martino song ông cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để tiếp nhận.


ĐT Argentina với lực lượng hùng hậu trong hè này đã lọt vào chung kết của Copa America 2016 nhưng rồi lại gục ngã trên chấm luân lưu 11m trước Chile. Đó đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Tango tại các giải đấu lớn sau World Cup 2014 và Copa America 2015 khiến sự thất vọng của người hâm mộ họ càng tăng lên. Điều đó khiến Gerardo Martino buộc phải từ chức HLV ĐT Argentina
và hiện Liên đoàn bóng đá nước này đang gấp rút tìm một người mới kế nhiệm.

HLV Pochettino len tieng ve viec tiep quan DT Argentina hinh anh
Chiếc ghế HLV Argentina đang trống sau khi Martino từ chức

Trong danh sách các ứng viên sáng giá, có cả tên của HLV Mauricio Pochettino
, người mới gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Tottenham. Dù vậy, cựu danh thủ Argentina này khẳng định đang rất hạnh phúc tại CLB. “Tôi nghĩ rằng việc nhận được sự quan tâm cũng là bình thường bởi vì tôi là một HLV người Argentina làm việc cho một CLB hàng đầu tại Anh”, ông nói với các phóng viên.

“Có rất nhiều tin đồn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng tôi hạnh phúc tại Tottenham và đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để dẫn dắt ĐT Argentina.”

Khi còn là cầu thủ, Pochettino chơi ở vị trí trung vệ và đã có tổng cộng 20 lần khoác áo ĐTQG. Ông chuyển sang nghiệp huấn luyện năm 2009 và tới nay trải qua 3 CLB là Espanyol, Southampton và Tottenham. Mùa trước, ông suýt đưa Tottenham tới danh hiệu vô địch Premier League và chỉ vuột mất nó ở những vòng cuối cùng.

HLV Pochettino len tieng ve viec tiep quan DT Argentina hinh anh 2
Nhưng ứng viên Pochettino chưa có ý định tiếp quản

Hiện Pochettino đang cùng đội bóng thành London có mặt ở Melbourne, Australia để tham dự giải giao hữu International Champions Cup với Juventus và Atletico Madrid. Ngoài nhà cầm quân 44 tuổi này, ĐT Argentina cũng có liên hệ với Diego Simeone, Jorge Sampaoli nhưng người thì gia hạn với Atletico, người thì nhậm chức tại Sevilla. Mục tiêu khả dĩ nhất với họ giờ là Marcelo Bielsa, người vừa tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Lazio chỉ sau... 2 ngày làm việc.

Maradona: “Tôi sẵn sàng làm HLV Argentina không lương”
Huyền thoại Diego Maradona tuyên bố vì lợi ích của ĐT Argentina ông sẵn sàng đảm nhiệm công việc HLV trưởng mà không cần lương.

Gia Vi
 
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X