Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lên dây cót cho học trò trước đại chiến với Real

Thứ Hai 16/10/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino khẳng định Tottenham sẽ cố gắng tấn công khi hành quân đến sân Real thay vì dựng xe bus để kiếm điểm.
Pochettino len day cot cho hoc tro truoc dai chien voi Real hinh anh
Pochettino tập trung khá nhiều vào Champions League mùa này

Jose Mourinho vừa từ bỏ lối chơi tấn công dồn dập của Man United từ đầu mùa để kiếm một điểm từ tay Liverpool cuối tuần qua. Nhưng đó không phải là một hình mẫu mà Pochettino hướng đến ở trận đại chiến quan trọng với Real sắp tới. Chiến lược gia người Argentina khẳng định Spurs vẫn sẽ giữ chiến thuật tấn công của mình và cố gắng chơi áp đảo ngay tại Bernabeu.

“Chúng tôi sẽ cố gắng làm chủ thế trận. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn nhưng áp đảo được Real thực sự là một thử thách khổng lồ. Chúng tôi sẽ pressing ngay từ phần sân của họ và cố gắng phối hợp tốt ở 1/3 sân của họ. Chúng tôi sẽ thi đấu quyết liệt và dũng cảm nhất có thể.

“Tôi cho rằng bóng đá là phải chơi như vậy. Nếu Real cố gắng đẩy chúng tôi lùi sâu hơn thì chúng tôi cũng sẽ thích nghi tùy vào chất lượng tấn công của họ. Nhưng từ những phút đầu tiên, chúng tôi sẽ tấn công quyết liệt và chơi để giành chiến thắng.
Dele Alli đòi lương siêu khủng khiếp ở Tottenham
Theo The Sun, tiền vệ Dele Alli khẳng định muốn nhận lương 160.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Thông tin này thực sự khiến Tottenham khó khăn.

“Tất cả đội bóng đều chọn cách mình thi đấu. Bóng đá là một môn thể thao mở với nhiều ý tưởng và bạn phải tôn trọng cách chơi của các đội khác nhau. Nhưng chúng tôi sẽ không dựng xe bus. Chúng tôi sẽ đến sân Real Madrid và vẫn sẽ chơi như Tottenham thường chơi. Chúng tôi không thay đổi chỉ vì chúng tôi phải gặp Real Madrid”.

Pochettino cũng khẳng định các sao trẻ sáng giá của ông đã vươn mình đúng như kỳ vọng và xứng đáng được góp mặt ở Champions League 3 trong 4 mùa giải gần nhất.

“Lần đầu tiên chơi ở một trận đấu tầm cỡ như thế này rất quan trọng. Chúng tôi sẽ thể hiện rằng chúng tôi có thể kiểm soát được những áp lực và chơi bóng trong những trận đấu kiểu như thế này. Đây là một cơ hội tốt cho chúng tôi. Tôi rất hào hứng và cảm thấy có động lực để tạo ra một màn trình diễn tốt. Toàn đội đang rất muốn lọt vào vòng đấu tiếp theo và chúng tôi sẽ tập trung hết sức để có kết quả tốt tại sân Real”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X