Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino lần đầu lộ diện sau khi chia tay Tottenham

Thứ Hai 02/12/2019 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi kể từ khi rời Spurs, HLV người Argentina đã trở về thăm đội bóng cũ Newells Old Boys tại quê nhà.

Hai tuần kể từ ngày bị Tottenham sa thải, Mauricio Pochettino đã có lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng khi trở về thăm đội bóng cũ Newell's Old Boys tại quê nhà Argentina.

Mauricio Pochettino lần đầu lộ diện sau khi chia tay Tottenham hình ảnh
Mauricio Pochettino

Tương tự siêu sao thiên tài Lionel Messi, Newell's Old Boys chính là nơi chứng kiến những bước chạy đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của Pochettino.

Pochettino được phát hiện bởi đích thân vị tiền bối huyền thoại Marcelo Bielsa và có 5 năm khoác áo CLB vùng Santa Fe này, thi đấu ở vị trí hậu vệ và ghi 8 bàn thắng sau 153 trận ra sân thi đấu.

Xây dựng tiếng tăm và thành danh nhất định cho đến năm 1994, Pochettino mới ra đi và cập bến nền bóng đá Châu Âu, đầu quân cho một số CLB tên tuổi như Espanyol, Paris Saint-Germain và Bordeaux.

Mauricio Pochettino lần đầu lộ diện sau khi chia tay Tottenham hình ảnh
Mauricio Pochettino

Giờ đây khi trở về mái nhà xưa, Pochettino đón nhận tình cảm nồng thắm từ đại diện Newell's Old Boys, đồng thời cũng được tặng phần quà vô cùng ý nghĩa là chiếc áo số 6 năm nào đã được đóng khung trang nghiê trong phòng truyền thống CLB.

Sau khi treo giày giải nghệ năm 2009, Pochettino bắt đầu sự nghiệp cầm quân và gặt hái được những thành công khi dẫn dắt Espanyol, Southampton và đặc biệt Tottenham. Tuy nhiên trong mùa giải này, ông đã Spurs sa thải do phong độ yếu kém và khủng hoảng của CLB.

Mauricio Pochettino lần đầu lộ diện sau khi chia tay Tottenham hình ảnh
Mauricio Pochettino

Thời điểm hiện tại, Pochettino đang lọt thước ngắm của hàng loạt ông lớn Châu Âu khác, tiêu biểu có Manchester United, Real Madrid, Bayern Munich hay cả những đại kình địch Arsenal và Barcelona. Tuy nhiên, HLV người Argentina cũng không loại trừ khả năng rời xa sân cỏ và nghỉ ngơi một thời gian.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X