Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Không có Kane, Spurs vẫn sẽ vượt qua Man City"

Thứ Tư 17/04/2019 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiếu vắng ngôi sao quan trọng Harry Kane ở trận đấu tới đây, HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Man City với vẻ bình thản.


Tottenham có thể thay thế Harry Kane 

Trong trận lượt đi, chân sút người Anh đã chấn thương nặng ở tình huống cạnh tranh với Fabian Delph. Harry Kane được chấn đoán chấn thương mắt cá, và sẽ không thể tái xuất trong phần còn lại mùa giải. Điều này khiến người hâm mộ Tottenham cảm thấy lo lắng trước chuyến làm khách tới Etihad vào đêm nay.

Tuy nhiên, Pochettino lại không thấy điều này là trở ngại. Ông cho biết: “Tất nhiên rồi, Kane là một cầu thủ tuyệt vời và rất quan trọng với chúng tôi. Nhưng cậu ấy có thể thay thế bởi những người khác, như Son Heung Min chẳng hạn.

HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Man City hình ảnh

HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Man City


Son đang có một mùa giải xuất sắc. Từ tháng 11 tới giờ, tôi vô cùng hạnh phúc với cậu ấy. Kể từ sau World Cup, cậu ấy đã tham dự ASIAD, và tháng 1 vừa qua lại đá Asian Cup của châu Á. Điều đó thật khó khăn, nhưng cậu ấy đã thể hiện được một phong độ không thể tin nổi.

Hơn nữa, Tottenham không chỉ có mỗi Kane hay Son, mà còn những cầu thủ khác nữa. Họ cần phải cải thiện, nỗ lực cùng toàn đội và có tâm lý tốt nhất để chiến đấu. Đó là điều quan trọng nhất.

Còn với Dele Alli, tôi cần theo dõi thêm tình trạng của cậu ấy, sau đó sẽ đưa ra quyết định liệu cậu ấy có thể ra sân hay ngồi ghế dự bị hay không” – HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Man City.

Nhận định Porto vs Liverpool (2h00 ngày 18/4): Tới đây, Barca!
Với chiến thắng trước M.U, Barca đang chờ đón đối thủ của mình ở cặp đấu này. Dưới đây là những nhận định Porto vs Liverpool, tứ kết lượt về Champions League.
Nhận định Man City vs Tottenham (02h00 ngày 18/4): Kịch hay còn ở phía trước
Nhận định Man City vs Tottenham nghiêng về phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, với chiến thắng tối thiểu ở lượt đi, chắc chắn thầy trò Pochettino sẽ có những đấu pháp...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X