Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận lượt về với Ajax, Pochettino chia sẻ bài học từ quá khứ

Thứ Ba 07/05/2019 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh rơi lợi thế vào tay đối thủ trong trận lượt đi, HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Ajax lượt về với niềm cảm hứng từ quá khứ.

Tottenham có thể ngược dòng để vào chung kết

Ngay trên sân nhà, Spurs đã để Ajax đánh bại với tỷ số 1-0 ở trận bán kết lượt đi Champions League. Điều đó khiến nhiệm vụ của Gà trống khó khăn hơn rất nhiều, nhưng HLV Pochettino vẫn tràn đầy sự tự tin.
Trong quá khứ, Poch từng là thành viên của CLB Newell’s Old Boys – đội bóng đã lọt vào trận chung kết Copa Libetadores 1992 sau khi vượt qua America de Cali đầy kịch tính. Trong đó, màn đấu súng luân lưu kéo dài tới… 26 lượt. Nhớ về trận đấu này, Poch cho biết: “Thật điên rồ, khi đó chẳng ai đặt niềm tin vào chúng tôi khi phải chạm trán đối thủ mạnh hơn. Tất cả đều nghĩ rằng Cali mới là CLB tiến vào chung kết.

HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Ajax hình ảnh

HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Ajax ở lượt về


Đó là trận đấu mà chúng tôi đã chơi đầy quả cảm. Thật ra là không, bởi chúng tôi ghi bàn sớm sau đó dựng xe bus. Toàn đội đã cố gắng phản công và phòng ngự trong suốt trận đấu. Luôn là điều khả thi nếu bạn chơi bóng với sự can đảm và tinh thần chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất.
Tôi nghĩ các CĐV và các cầu thủ đều cảm thấy thất vọng với trận thua ở lượt đi. Chúng tôi đã không có sự khởi đầu tốt trong trận bán kết Champions League. Chúng tôi không giải mã cảm xúc về những gì chúng tôi đã thể hiện, nhưng đó là một kết quả tồi tệ và toàn đội cần nỗ lực để lội ngược dòng”
– HLV Pochettino chia sẻ trước trận gặp Ajax tại Hà Lan.
Mơ ngược dòng trước Ajax, Tottenham nhờ Messi giúp sức
Mauricio Pochettino muốn Tottenham chơi như Lionel Messi trước Ajax trong trận lượt về vòng bán kết Champions League mùa 2018/19 giữa tuần sau.
HLV Juventus: Ajax đã may mắn thắng Tottenham ở trận lượt đi
Ajax gặp may mắn ở Champions League mùa này, đó là nhận định của HLV Juventus, Massimiliano Allegri. Ông này khẳng định con đường tới trận bán kết của đội bóng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X