Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino giữ học trò trên mặt đất sau khi thắng đậm tại Europa League

Thứ Sáu 26/02/2016 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino cho biết Tottenham của ông sẽ tập trung ngay vào trận đấu tiếp theo dù vừa thắng đậm 3-0 trước Fiorentina qua đó lọt vào vòng 1/8 Europa League.


Tiếp đón Fiorentina tới sân nhà White Hart Lane, Tottenham tiếp tục thể hiện lối chơi khó chịu thường thấy dù đội hình không phải mạnh nhất bởi những lý do cả chủ quan và khách quan. Nhìn qua có cảm giác họ không mấy lấn lướt so với đối thủ song lại có nền tảng phòng ngự đầy vững chắc cộng với những đợt phản công đầy lợi hại. Với việc để lọt lưới ở lượt đi (1-1), Fiorentina buộc phải dâng cao đội hình bàn thắng sân khách và đã rơi vào bẫy của “Gà trống”.

HLV Pochettino
HLV Pochettino hài lòng với những gì học trò đã làm được

Khi còn chưa thể có được điều mình cần, Fiorentina đã bị mở tỉ số trước sau khi Ryan Mason kết thúc thành công sau đường chuyền của Dele Alli. Lúc này, tinh thần của đại diện Italia đã đi xuống và việc Tottenham ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp 2 cũng là hệ quả tất yếu. Đây là chiến thắng thứ 8 của Spurs sau 10 trận trên mọi đấu trường và HLV Mauricio Pochettino
tỏ ra rất hài lòng.

“Tôi rất tự hào về các cầu thủ và màn trình diễn của họ. Chúng tôi đang có một vị trí tốt trên BXH Premier League nhưng cần phải tập trung trở lại một cách nhanh chóng vì còn giai đoạn quan trọng phía trước với một loạt trận đấu”, ông nói. “Không chỉ có gắng phục hồi thể chất, cả tâm trí toàn đội cũng vậy để đảm bảo có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đấu tiếp theo với Swansea.”

Alli Tottenham 3-0 Fiorentina
Nhưng ông cũng nhắc nhở Tottenham phải tập trung trở lại

Về ý kiến cho rằng tiền vệ Dele Alli, người kiến tạo bàn mở tỉ số đúng ra phải bị treo giò sau pha đá vào người Nenad Tomovic của Fiorentina lượt đi, Pochettino đã phản đối. “Đối với tôi, thậm chí Alli còn không đáng phải nhận thẻ vàng”, nhà cầm quân người Argentina nói thêm sau trận đấu Tottenham 3-0 Fiorentina
. “Anh ấy đã chơi tốt trước Fiorentina ở lượt đi và tiếp tục thể hiện sự điềm tĩnh trước Crystal Palace (tại cúp FA cuối tuần qua).”

Trong vòng 1 tuần tới, Tottenham sẽ trải qua 3 trận liền tại Premier League trước Swansea, West Ham và đặc biệt là trước Arsenal. Trên BXH lúc này, đoàn quân của Pochettino (51 điểm) đang xếp thứ 2 với 2 điểm kém hơn Leicester và bằng điểm hơn chỉ số phụ với Arsenal.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Tottenham 3-0 Fiorentina (Lượt về vòng 1/16 Europa League 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X