Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Maurico Pochettino dự đoán cầu thủ giành QBV 2021

Thứ Năm 14/10/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurico Pochettino tin rằng tiền đạo Lionel Messi sẽ giành Quả bóng Vàng 2021, ông thầy người Argentina tin rằng không ai xứng đáng với học trò ở PSG cho danh hiệu này.

Maurico Pochettino đặt niềm tin vào Lionel Messi


Danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021 đã chính thức được công bố. Bộ đôi cầu thủ Chelsea - N'Golo Kante và Jorginho là những người có khả năng chiến thắng cao nhất. Ngoài ra Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski cũng được đánh giá cao.
Pochettino dự đoán cầu thủ giành QBV 2021

Pochettino dự đoán cầu thủ giành QBV 2021


Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Maurico Pochettino tin rằng tiền đạo Lionel Messi sẽ giành Quả bóng Vàng 2021, ông thầy người Argentina nói với El Partidazo de COPE: “Tôi tin rằng Messi sẽ giành chiến thắng, không ai xứng đáng bằng cậu ấy”.

“Và nếu tôi không huấn luyện Messi, tôi vẫn sẽ nói Messi là người xứng đáng giành danh hiệu cá nhân này. Tôi trả lời bằng trái tim của mình. Tất cả đều thấy rằng cậu ấy đã có một năm thành công. Cậu ấy chơi tốt ở Barca và cùng ĐT Argentina giành danh hiệu vô địch Copa America 2021”.

“Tôi sẽ cảm thấy rất bất ngờ nếu Messi không được vinh danh. Thật tuyệt vời khi được làm việc với cậu ấy. Messi vẫn đang trên đường lấy lại những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới, cả tôi và NHM PSG đều tin vào điều đó”.

Pochettino cũng tin rằng Chelsea là đội bóng có khả năng vô địch Champions League mùa này cao nhất, ông nói thêm: “Đội bóng có khả năng giành chức vô địch Champions League mùa này là Chelsea, vì họ đang là nhà đương kim vô địch”.
“Chelsea có một đội hình thực sự tốt, họ có nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới trong đội hình. Chelsea cũng được dẫn dắt bởi Thomas Tuchel, một trong những HLV xuất sắc nhất hiện tại”.
“Pochettino sẽ sớm bị PSG sa thải, coi chừng Zidane!”“Pochettino sẽ sớm bị PSG sa thải, coi chừng Zidane!”
Cựu danh thủ Antonio Cassano cho rằng thời gian mà Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG sẽ không quá dài khi những dấu hiệu tiêu cực liên tục xuất hiện.
Pochettino nói gì sau trận thua muối mặt của PSG trước Rennes?Pochettino nói gì sau trận thua muối mặt của PSG trước Rennes?
HLV Pochettino cảm thấy giận dữ và thất vọng khi PSG phải nhận thất bại muối mặt 0-2 trên sân của Rennes.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/10: Klopp lọt tầm ngắm BarcaĐiểm tin Bóng đá 24h tối 1/10: Klopp lọt tầm ngắm Barca
Klopp lọt tầm ngắm Barca, Spurs theo dõi Pochettino là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 1/10.
Pochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng ràoPochettino bị chỉ trích vì để Messi nằm hàng rào
Rio Ferdinand cho rằng Pochettino đã thể hiện sự thiếu tôn trọng khi để Messi nằm hàng rào chắn những quả đá phạt của đối thủ.
Messi thái độ lồi lõm, HLV Pochettino nói gì?Messi thái độ lồi lõm, HLV Pochettino nói gì?
HLV Pochettino đã lên tiếng sau vụ lùm xùm khi quyết định rút Messi ra khỏi sân ở trận đấu giữa PSG vs Lyon đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X