Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm này

Thứ Hai 22/11/2021 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nguồn tin từ báo chí Anh, trong đó có nguồn uy tín BBC đã có những thông tin tích cực về HLV Mauricio Pochettino với Man United.

Pochettino có thể dẫn MU

Sau khi chia tay Ole Gunnar Solskjaer, đội chủ sân Old Trafford đang nóng lòng tìm người thay thế, nhưng gặp rất nhiều khó khăn vì các ứng viên đều không sẵn sàng vào giai đoạn giữa mùa. Tuy nhiên, họ đang nhận những thông tin tích cực về Pochettino, người được cho là không hạnh phúc tại PSG và có thể “nhảy việc” ngay bây giờ.

Poch không giấu giếm tham vọng trở lại nước Anh. Ông vẫn đang ở khách sạn tại Pháp dù dẫn dắt PSG được gần 1 năm. Chưa kể, gia đình của Pochettino vẫn đang sống tại London.

Một trong những điều khiến Pochettino không hài lòng vào thời điểm này, đó là văn hóa tại PSG. Ông sở hữu trong tay những siêu sao như Neymar, Messi hay Mbappe, nhưng đội hình này lại thiếu đi sự cân bằng. Chiến lược gia người Argentina cho rằng CLB đang thừa hậu vệ trái, chưa kể việc ký hợp đồng với Donnarumma cũng không cần thiết.

NÓNG HLV Mauricio Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm này hình ảnh
HLV Mauricio Pochettino có thể rời PSG ngay lập tức nếu MU mời gọi

Những quyết định chuyển nhượng cũng không nằm trong tay Pochettino, vì thực tế ông chỉ là cố vấn cho GĐTT Leonardo.

Việc cựu HLV Tottenham và Southamton tới MU có thể đem lại niềm vui cho tất cả. PSG đang có một ứng viên sẵn sàng ngồi ghế nóng là Zinedine Zidane – người mà BLĐ của CLB luôn ngưỡng mộ.

Tất nhiên với Man United, họ cũng có những lựa chọn khác. Đó là Erik Ten Hag của Ajax, dù ông không mấy thích thú với việc rời đi vào giữa mùa. Brendan Rodgers cũng là một ứng viên sáng giá.

Nếu MU nhắm đến một phương án ngắn hạn, tìm HLV tạm quyền tới hết mùa giải này thì Laurent Blanc là ứng viên tiềm năng. Ông đang ở Qatar và chưa có cơ hội làm việc tại châu Âu kể từ năm 2016. Bên cạnh đó, cựu đội trưởng, huyền thoại Steve Bruce cũng sẵn sàng ngồi ghế tạm quyền sau khi bị Newcastle sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X