Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ ‘lời hứa’ đặc biệt của Mbappe trước màn huỷ diệt Barca

Thứ Tư 17/02/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Kylian Mbappe đã chiếm trọn mặt báo với cú hattrick thần thánh vào lưới Barca. Sau trận, HLV Pochettino đã chia sẻ câu chuyện thú vị về cậu học trò.

Pochettino chia sẻ sau trận thắng Barca

Huỷ diệt Barca 4-1, PSG đã đặt một chân vào vòng tiếp theo. Ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này không ai khác ngoài Kylian Mbappe – người đã lập một cú hattrick ngay tại Camp Nou. Động lực nào đã khiến anh chơi xuất sắc đến vậy, hãy cùng theo dõi những chia sẻ của HLV Mauricio Pochettino dưới đây.

“Kylian khá im lặng trước trận đấu” – chiến lược gia người Argentina chia sẻ. “Cậu ấy hỏi tôi đã giành chiến thắng bao lần tại Camp Nou rồi. Tôi trả lời mới có 1 lần thôi, thời còn dẫn dắt Espanyol.

HLV Pochettino tiết lộ lời hứa đặc biệt của Kyllian Mbappe hình ảnh

Pochettino tiết lộ lời hứa đặc biệt của Kylian Mbappe


Và rồi Kylian nói chúng tôi sẽ thắng trận thứ 2 tại đó vào đêm nay. Sau trận, cậu ấy tiến tới gặp tôi và nói rằng: ‘Đây, chiến thắng thứ 2 nhé’.

Tôi không nghĩ đây là một màn trình diễn hoàn hảo của toàn đội. Chúng tôi đang hướng đến sự hoàn hảo, nhưng PSG còn nhiều điều có thể cải thiện. Các cầu thủ có thể thi đấu xuất sắc hơn nữa và tôi rất hạnh phúc với họ.

Giờ thì PSG sẽ tập trung cho giải quốc nội, và chúng tôi sẽ còn một trận đấu lớn nữa vào 3 tuần tới, khi trở lại sân nhà tiếp đón Barca.”
Mbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới BarcaMbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới Barca
Kylian Mbappe cho biết anh rất hạnh phúc sau khi lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới Barca, giúp PSG giành chiến thắng 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Lionel Messi và những hình ảnh đáng thương ở thảm bại trước PSGLionel Messi và những hình ảnh đáng thương ở thảm bại trước PSG
Tiền đạo Lionel Messi ghi bàn thắng mở tỷ số cho Barca trước PSG, nhưng cuối cùng anh và các đồng đội vẫn phải nhận thảm bại 1-4 trên sân nhà.
Xót xa với hình ảnh ông lão Pique túm áo xin chữ ký vua tốc độ MbappeXót xa với hình ảnh ông lão Pique túm áo xin chữ ký vua tốc độ Mbappe
Trung vệ Gerard Pique đã liên tục bị tiền đạo Kylian Mbappe làm khổ trong chiến thăng 4-1 của PSG trước Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X