Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Real, HLV Pochettino chỉ trích trọng tài gay gắt

Thứ Năm 10/03/2022 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất bức xúc với trọng tài sau khi PSG thất bại trước Real Madrid với tỉ số chung cuộc 2-3 ở vòng 1/8 Champions League 2021/22.

PSG bị Real Madrid loại

Sau khi PSG thất bại chung cuộc với tỉ số 2-3 trước Real Madrid, HLV Mauricio Pochettino chỉ trích kịch liệt trọng tài chính. Ông bức xúc khi Karim Benzema không bị thổi phạt sau pha va chạm với Gianluigi Donnarumma trước khi tiền đạo người Pháp ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở trận lượt về.

HLV Pochettino gay gắt:

"Benzema đã phạm lỗi với Donnarumma. Rất dễ dàng để quan sát điều này. Không thể nào hiểu và tha thứ được cho quyết định của trọng tài.

Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại không tham khảo VAR! Đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Mọi chuyện sau đó hoàn toàn thay đổi theo chiều hướng khác. Chúng tôi hiểu mình đã mắc những sai lầm để rồi thất bại. Nhưng chúng tôi rất bức xúc với trọng tài!"

Benzema vs Donnarumma
Các thành viên PSG bức xúc khi Benzema không bị thổi phạt sau pha tranh chấp với Donnarumma trước khi ghi bàn gỡ hòa.

Không chỉ HLV Pochettino, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG sau trận đấu đã điên tiết tìm tới tận phòng thay đồ của trọng tài đập cửa và gào thét để chất vấn về quyết định kể trên. Thậm chí, một nhân viên của Real Madrid đã bị ông dọa giết vì dùng điện thoại quay lại sự việc.

Cảnh sát đã được điều động đến hiện trường để tránh những sự việc đáng tiếc. Rất may khi Chủ tịch PSG sau đó hạ hỏa và nhờ 1 thành viên của PSG gửi lời xin lỗi Real Madrid, các trọng tài và UEFA vì hành động không đúng mực của mình.

Trước khi Benzema gỡ hòa, Kylian Mbappe mở tỉ số cho PSG trong hiệp 1. Nhưng rồi khi đã bị thủng lưới, đội bóng thủ đô nước Pháp càng chơi càng cuối và bị số 9 của Real ghi thêm 2 bàn nữa, qua đó bị loại khỏi Champions League 2021/22 với thất bại 2-3 chung cuộc.

Thua Real, chủ tịch PSG điên tiết đòi xử trọng tàiThua Real, chủ tịch PSG điên tiết đòi xử trọng tài
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không giữ được bình tĩnh và đã nổi trận lôi đình tại Bernabeu sau khi PSG thua Real Madrid chung cuộc với tỉ số 2-3.
Người hùng Benzema lên tiếng về cú hat-trick trước PSGNgười hùng Benzema lên tiếng về cú hat-trick trước PSG
Tiền đạo Benzema cảm thấy rất vui sau khi lập hat-trick giúp Real đánh bại PSG 3-1, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League mùa này.
Màn ăn mừng bằng ghế nhựa có một không hai của David AlabaMàn ăn mừng bằng ghế nhựa có một không hai của David Alaba
Hậu vệ David Alaba đã gây sốc với màn ăn mừng bằng ghế nhựa sau cú hat-trick của tiền đạo Karim Benzema vào lưới PSG.
Lionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real MadridLionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real Madrid
Ở trận đấu với Real Madrid, tiền đạo Lionel Messi không có nổi một pha dứt điểm trúng đích. Màn trình diễn thất vọng của anh khiến PSG để thua 1-3.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X