Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino bị sốc sau thất bại trước Juventus

Thứ Năm 08/03/2018 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettini khẳng định ông cảm thấy bị sốc sau kết quả trận đấu Tottenham 1-2 Juventus.

 

Tottenham đã khởi đầu cực tốt trước Juventus, trong hiệp thi đấu đầu tiên họ áp đảo hoàn toàn với 12 cú dứt điểm, 5 trúng đích trong khi đó đội khách chỉ tung ra vỏn vẹn 3 cú dứt điểm không trúng khung thành. Sự vượt trội của đội chủ nhà được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số của Son Heung-min ở phút 39. Với thế trận áp đảo, sự hưng phấn và lợi thế dẫn bàn, NHM đội bóng thành London rất tự tin về một kết quả khả quan, nhưng mọi thứ đã thay đổi quá nhanh.
Pochettino bi soc sau that bai truoc Juventus hinh anh
Tottenham thua Juventus 1-2
Tottenham vẫn chơi tốt ở đầu hiệp 2, nhưng chỉ 3 phút thiếu tập trung khiến họ phải trả giá. Phút 64, Khedira đánh đầu thông minh đưa Higuain vào tư thế đối mặt với thủ môn Lloris, ngôi sao người Argentina không bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỉ số 1-1. Tới phút 67, chính cầu thủ người Argentina chọc khe thông minh cho Paulo Dybala phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm quyết đoán nâng tỉ số lên 2-1. 20 phút còn lại đội chủ nhà dồn toàn lực tìm bàn gỡ nhưng bất lực trước sự chặt chẽ đến từ hàng thủ đội khách. Thua 3-4 sau hai lượt trận Spurs đã nhường tấm vé vào tứ kết cho đại diện của bóng đá Italia.
Kieran Trippier chỉ ra nguyên nhân khiến Tottenham để thua Juventus
Sau trận đấu Tottenham 1-2 Juventus, hậu vệ Kieran Trippier khẳng định chính việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến đội chủ nhà nhận thất...
HLV Pochettini khẳng định ông cảm thấy bị sốc sau kết quả trận đấu Tottenham 1-2 Juventus: “Trong vòng chưa đầy ba phút, chúng tôi nhận hai bàn thua, hai sai lầm lớn đó khiến chúng tôi bị loại khỏi giải đấu. Tôi đã không thể tin vào mắt mình, đến thời điểm hiện tại tôi vẫn cảm thấy choáng váng, tôi không nghĩ rằng Tottenham đã thua trận và phải dừng bước. Chúng tôi đã khởi đầu quá tốt và thậm chí còn có bàn thắng vượt lên, chúng tôi không xứng đáng nhận thất bại”.
Pochettino bi soc sau that bai truoc Juventus hinh anh 2
Pochettino bị sốc sau thất bại trước Juventus
“Trong bóng đá bạn cần ghi nhiều bàn hơn đối thủ chứ không phải tạo ra nhiều cơ hội hơn, đó là lý do tại sao chúng tôi thua trận. Tottenham đã chơi tốt, dù sao thì tôi vẫn hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Chúng tôi đã từng đánh bại Dortmund và Real ở mùa giải này, Tottenham tiếp tục khiến Juventus phải toát mồ hôi với giành vé vào tứ kết. Tất cả đều thấy chúng tôi trưởng thành hơn, tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt hơn nếu tham dự giải vào mùa giải tới”, Pochettino tiếp tục.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X