Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pjanic lên tiếng lôi kéo Pogba trở lại Juventus

Thứ Hai 10/12/2018 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pjanic khẳng định Pogba vẫn đang được chào đón ở Juventus trong bối cảnh tương lai của cầu thủ người Pháp tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn.
Mối lương duyên giữa Pogba và Juventus tưởng chừng như sẽ chấm dứt khi cầu thủ này chuyển đến sân Old Trafford với mức phí kỷ lục thời điểm đó là 89 triệu bảng. Pogba đã có 4 năm thi đấu thành công ở Juventus nhưng anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Premier League và khai mở toàn bộ tiềm năng của mình ở Man United.

Dẫu vậy, 2 năm thi đấu ở Man United của anh tràn đầy sự bất ổn và những dấu hỏi. Và khả năng trở lại Juventus đã bắt đầu được nhắc đến.

Pjanic lôi kéo Pogba trở lại Juventus hình ảnh

Pjanic lôi kéo Pogba trở lại Juventus


Tiền vệ Miralem Pjanic mong muốn Juventus đưa Pogba trở lại thành Turin. Chia sẻ trên Rai Sport, anh cho biết: “Đó là giấc mơ của các CĐV Juventus.

Đội bóng đã chiêu mộ những cầu thủ tuyệt vời và vẫn mong muốn cải thiện đội hình thêm nữa. Pogba sẽ lại được chào đón ở đây.


“Ước mơ của tôi là giành chức vô địch Champions League và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đăng quang ở giải đấu này. Cú ăn 3 là mơ ước của chúng tôi và cũng là một mục tiêu của chúng tôi.

Khi tôi mới đến, chủ tịch đã chỉ cho tôi bức ảnh khi Juventus đăng quang chức vô địch Scudetto thứ 5 liên tiếp. Ông ấy nói rằng đáng lẽ chúng tôi cần phải làm được nhiều hơn thế. Chúng tôi quả là đã nối dài chuỗi vô địch Serie A liên tiếp nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc”.


Xem thêm những tin tức khác về Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X