Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pjanic: "Juventus cần phải tôn trọng MU"

Thứ Hai 05/11/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Miralem Pjanic cảnh báo Juventus sẽ phải tiếp đón một Man United vô cùng mạnh mẽ ở trận đấu tại sân Juventus Allianz sắp tới.
Bàn thắng của Paulo Dybala trong hiệp một đã giúp Juventus giành chiến thắng 1-0 dễ dàng trước Man United ngay tại Old Trafford. Đại diện của Italia sẽ nắm chắc ngôi đầu bảng H nếu như giành thêm 3 điểm nữa khi hai đội tái ngộ tại Allianz Stadium vào ngày mai.

Nhưng theo tiền vệ Miralem Pjanic, đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng. Anh cho rằng đội bóng của Mourinho có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để gây ra khó khăn cho Juve ở trận đại chiến tại đất nước hình chiếc ủng sắp tới.

Tiền vệ Pjanic Juventus cần phải tôn trọng MU hình ảnh

Pjanic cảnh báo Juventus không được coi thường MU


“Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, cũng giống như Matic, Fred hay Mata”, Pjanic chia sẻ trên kênh Sky Sports Italia.

“Man United là một đội bóng có chất lượng tốt. Có nhiều cầu thủ trong đội hình của họ có thể tạo nên sự khác biệt. Vậy nên chúng tôi cần tiếp đón họ một cách thận trọng như ở lượt trạn trước.

Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt tại Old Trafford. Chúng tôi đáng lẽ ra có thể ghi thêm vài bàn thắng nữa. Hy vọng là ở Turin chúng tôi sẽ ghi được nhiều bàn hơn. Nhưng chúng tôi không được quên Man United là một đội bóng tuyệt vời với một HLV tuyệt vời.

Đó sẽ là trận đấu giữa hai đội bóng lớn. Bạn không thể xem thường bất kỳ đội bóng nào ở Champions League. Chúng tôi đang ở trong một bảng đấu có những đội đều đặt mục tiêu tiến xa. Nhưng đây sẽ là một cuộc hành trình dài”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X