Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pjanic: "Chỉ trích Juventus là không công bằng"

Thứ Bảy 24/02/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Miralem Pjanic khẳng định chỉ trích Juventus sau khi để Tottenham cầm hòa 2-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League là không công bằng.

Juventus đã khởi đầu cực tốt trong trận tiếp Tottenham ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, họ vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Higuain. Tuy nhiên, hai pha lập công của Harry Kane và Christian Eriksen khiến đội chủ nhà để đối thủ cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Không thể giành chiến thắng trên đất Italia khiến đội bóng thành Turin đứng trước rất nhiều khó khăn ở chuyến làm khách trên đất Anh. Trận hòa này cũng khiến Juventus phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.
Tien ve Miralem Pjanic noi gi sau tran hoa 2-2 truoc Tottenham hinh anh
Juventus để Tottenham cầm hòa 2-2
Tiền vệ Miralem Pjanic khẳng định chỉ trích Juventus sau khi để Tottenham cầm hòa 2-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League là không công bằng: “Tôi không hiểu tại sao truyền thông và báo giới lại chỉ trích chúng tôi. Juventus phải đối mặt với Tottenham, một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Họ có một đội hình cân bằng và không dễ để đánh bại, những người chỉ trích chúng tôi có lẽ không biết hết được sức mạnh của Tottenham. Kết quả hòa 2-2 khiến mọi thứ chia đều cho cả hai đội ở trận lượt về, Tottenham không có nhiều lợi thế trên sân Wembley”.
Gạt M.U và Chelsea, Sandro nguyện trung thành với Juventus
Hậu vệ Alex Sandro khẳng định anh vẫn đang tập trung thi đấu cho Juventus sau khi lọt vào tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu như Man United hay Chelsea.
Juventus vẫn còn cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải này, tiền vệ Pjanic tin rằng đội bóng thành Turin sẽ kết thúc mùa giải bằng những danh hiệu: “Chúng tôi đang đua vô địch Serie A với Napoli, Juventus cũng vẫn còn tham dự ở cúp QG Italia và cả Champions League nữa. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội mang về những danh hiệu vào cuối mùa. Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, bởi vậy đội bóng đang duy trì sự tập trung cao độ. Tôi tự tin vào việc Juventus sẽ có danh hiệu vào cuối mùa giải”.
Tien ve Miralem Pjanic noi gi sau tran hoa 2-2 truoc Tottenham hinh anh 2
Pjanic khẳng định chỉ trích Juventus là không công bằng
Miralem Pjanic của Juventus cũng tỏ ra vui mừng với sự trở lại của Blaise Matuidi: “Cậu ấy đã vắng mặt trong vài trận gần đây vì chấn thương gân khoeo, tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy quay trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân thi đấu. Matuidi là một cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn, cậu ấy cũng có nền tảng thể lực rất tốt. Sự trở lại của cậu ấy có ý nghĩa rất quan trọng với Juventus, nhất là trong thời điểm mùa giải đang đi vào giai đoạn quan trọng”.

Phong độ của Miralem Pjanic ở Serie A 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X