Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo tiết lộ kế hoạch giúp Juve ngược dòng trước Porto

Thứ Ba 09/03/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Andrea Pirlo thể hiện quyết tâm cùng Juventus lật ngược thế cờ để giành quyền vào tứ kết.
Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus đã chơi không đúng phong độ và thiếu tập trung trước Porto. Bianconeri bị đại diện Bồ Đào Nha làm tung lưới 2 lần ở đầu mỗi hiệp một cách dễ dàng.

Andrea Pirlo tiết lộ kế hoạch giúp Juve ngược dòng trước Porto hình ảnh
Juventus để thua Porto 2-1 ở Bồ Đào Nha

Cũng may cho Juventus là Federico Chiesa đã tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng danh dự vào cuối trận. Dù thua ở lượt đi song ít ra một bàn thắng sân khách trên cũng níu kéo nhiều hy vọng cho “Bà đầm già”.

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về, HLV Andrea Pirlo nói về nhiệm vụ mà Juventus phải đối mặt: “Chúng tôi biết rất rõ rằng áp lực đang đè nặng lên mình, nhưng chúng tôi không e ngại

Chúng tôi cần phải vượt qua thử thách trên tinh thần không đánh giá thấp đối thủ của mình. Porto là một đội bóng rất tốt và chắc chắn. Nhưng chúng tôi là Juventus và tất nhiên luôn phải nghĩ đến việc thành tích cao nhất.

Đêm nay, chúng tôi không được phép mắc bất kỳ sai lầm nào. Juventus sẽ phải kiểm soát 90 phút với sự tập trung và phong độ tốt nhất của mình.”

Áp lực dành cho Pirlo vào lúc này tại Juventus là không hề nhỏ. Tại Serie A, Bianconeri đang kém ngôi đầu của Inter Milan tới 10 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Thậm chí có tin nếu Juve không thể lật ngược tình thế và bị Porto loại khỏi Champions League, Pirlo sẽ sớm bị sa thải.

Để tránh nguy cơ trên, Juventus sẽ phải hy vọng các ngôi sao, đặc biệt là Cristiano Ronaldo thể hiện bản lĩnh. Cuối tuần qua, khi Bianconeri đánh bại Lazio 3-1, CR7 được nghỉ ngơi và chỉ vào sân trong khoảng 20 phút cuối.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X