Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo nắm Juve và trào lưu huyền thoại trở lại

Chủ Nhật 09/08/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thông báo mới nhất từ CLB Juventus, họ sẽ được dẫn dắt bởi HLV Andrea Pirlo kể từ mùa giải mới. Đây là một điều bất ngờ nhưng không xa lạ gì với xu thế hiện nay.
 


“Trào lưu” huyền thoại trở về dẫn dắt đội bóng

 

 
Với thông báo mới nhất từ CLB Juventus, họ sẽ được dẫn dắt bởi HLV Andrea Pirlo kể từ mùa giải mới. Đây là một điều bất ngờ nhưng không xa lạ gì với xu thế hiện nay.
 
Chỉ vài ngày sau khi được bổ nhiệm làm HLV đội U23, cựu danh thủ Andrea Pirlo đã bất ngờ được “thăng hạng” trở thành HLV trưởng của đội. Lão làng như Gigi Buffon còn phải ngỡ ngàng: “Thế giờ tôi gọi cậu là sếp đấy à?”.

HLV Andrea Pirlo

HLV Andrea Pirlo của Juventus


Và trang Twitter của Troll Football đã tóm tắt tình trạng của một vài đội bóng lớn vào lúc này. Zidane: HLV Real Madrid. Hansi Flick – Bayern, Ole – MU, Arteta – Arsenal, Lampard – Chelsea, Pirlo – Juve. Đều là những huyền thoại trở lại dẫn dắt đội bóng cũ.
 
Nhưng dòng mô tả cuối cùng mới  “chí mạng”: Không thể chờ cho tới khi Man City thay thế Pep Guardiola bằng… Richard Dunne.

p

Bài đăng nhận được tương tác khá cao trên mạng xã hội


Đây là cựu cầu thủ Man City – người từng khoác áo trong giai đoạn 2000 – 2009 và giành giải cầu thủ của năm trong 4 lần liên tiếp. Nhưng khi Man xanh vươn tầm đại gia sau khi đổi chủ, anh đã phải ra đi. Và bài đăng của Troll Football có hàm ý giễu cợt Man xanh là đội bóng không có huyền thoại.
 
Dưới bài đăng là một loạt những bình luận hài hước: “Dunne à, tôi tưởng huyền thoại Balotelli sẽ sớm dẫn dắt Man City chứ?”
 
“Sớm thôi, chúng ta sẽ chứng kiến Xavi quay lại Barca còn Gerrard thế chỗ Klopp. Ơ mà Tottenham thì sao?” – tài khoản @vinoreddy.

Richard Dunne

Richard Dunne trong màu áo Man City

 
“Man City sẽ được dẫn dắt bởi Kompany”
- @Nick1498 trả lời.
 
“Đừng quên Adam Johnson nhé” - @JuanGaltino tiếp tục ‘cà khịa’ Man City với việc nêu ra cầu thủ từng ngồi tù.
 
Những cựu danh thủ trở về giải cứu đội bóng cũ: Không ai bằng thầy Arteta
Với thông tin mới nhất, cựu cầu thủ Mikel Arteta quyết định trở lại Arsenal và đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng, bóng đá thế giới chứng kiến thêm một trường hợp...
Những cầu thủ vừa đá bóng vừa chỉ đạo như Kompany: Ngạc nhiên chưa? Toàn huyền thoại Chelsea
Vincent Kompany sau khi rời Man City đã trở lại đội bóng cũ để đảm nhiệm 2 vai trò lạ lẫm. Tuy nhiên trong lịch sử bóng đá, đã có không ít các cầu thủ vừa đá...
Pirlo làm HLV Juventus, Buffon lập tức đổi cách xưng hô
Sau khi Pirlo chính thức trở thành tân HLV trưởng Juventus, Buffon đã đăng tải thông điệp mới nhất trên mạng xã hội.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X