Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo "hứa" sẽ tiễn Chelsea khỏi Champions League

Thứ Tư 05/12/2012 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Juventus của Andrea Pirlo chỉ có 2 cửa đêm nay, thua hoặc không thua trước Shakhtar Donetsk để nhận vé vào vòng knock out. Và Pirlo đã lên tiếng chắc nịch khẳng định đội bóng của anh mới là những người sẽ chiến thắng.

Tất nhiên việc này là dựa trên dự báo Chelsea sẽ thắng Nordsjaelland, tuy nhiên điều đó bây giờ cũng có vẻ… chưa chắc khi mà đoàn quân áo xanh của Rafael Benitez đang kéo nhau đi xuống hố. Một chiến thắng giờ đây trở thành cái gì đó quá xa xỉ cho Chelsea. Tất nhiên nếu đêm nay Chelsea không thắng thì Juve có thua cũng chẳng sao, tuy nhiên để đảm bảo, Pirlo cùng các đồng đội đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trong trận quyết đấu với Shakhtar. Điều này được dự báo là khá dễ dàng khi mà Shakhtar đã chắc suất và họ sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất cũng như quá quyết tâm để chiến thắng, còn Juve vẫn còn mục tiêu sống còn, do đó họ sẽ chỉ chực để “vồ nát” đội chủ nhà thì mới thỏa mãn.

Lời hứa của người Italia, thôi tạm biệt Chelsea
Lời hứa của người Italia, thôi tạm biệt Chelsea

Pirlo, người đã từng suýt gia nhập Chelsea 3 năm trước, nói: “Tôi rất là tiếc cho các CĐV của Chelsea, nhưng có lẽ điều tiếp theo họ phải làm là nói tạm biệt với Champions League đi thôi. Nếu điều đó xảy ra thì nói chung cũng không phải tại chúng tôi. Họ nên tự trách mình đi thôi, bởi kết quả ở lượt trận cuối này không phải là tất cả. Nên nhớ chúng tôi đã áp đảo và thắng họ 3-0, đó mới chính là thời điểm quyết định. Có một số người cho rằng Juve và Shakhtar sẽ cùng bắt tay để tiễn Chelsea về nhà, nhưng thế là lầm rồi, tất cả sẽ chỉ được quyết định bằng đúng thực lực mà thôi. Tôi tin rằng ai cũng muốn nhất bảng cả, và không có chuyện nhường nhau ở đây. Điều đó càng làm cho chúng tôi có động lực để chiến thắng hơn”.

Xem ra, với quyết tâm như thế này của Pirlo cùng các đồng đội, Juve khó có thể sảy chân một cách ngu ngốc được. Cơ hội nằm trong tay họ, không quá khó để giành lấy, vậy thì chẳng có lí do gì mà người hâm mộ Chelsea không xác định tinh thần trước đi kẻo lại thất vọng nhiều.

  •  Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X