Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Pires hy vọng Pháp đụng Anh ở Euro 2020

Thứ Bảy 30/11/2019 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Robert Pires hy vọng Pháp sẽ có màn so tài với Anh ở VCK Euro 2020.

Les Bleus nằm ở nhóm 2 sau kết quả bốc thăm mới đây và huyền thoại của Arsenal mong ngóng thử thách với Tam sư.
 

Anh và Pháp có thể gặp nhau


Cả Pháp và Anh đều đã không mấy khó khăn để dẫn đầu bảng đấu của mình tại vòng loại Euro 2020. Tuy nhiên, dù là đương kim vô địch World Cup, đội bóng xứ lục lăng chỉ được xếp vào nhóm 2 khi bốc thăm.

Robert Pires hy vọng Pháp đụng Anh ở Euro 2020 hình ảnh
ĐT Anh có nhiều tiến bộ thời gian qua

Anh thì được nằm ở nhóm 1 và họ có thể nằm chung bảng tại VCK Euro 2020. Đó là một giải đấu đặc biệt khi nó diễn ra ở 12 thành phố khác nhau của châu Âu. Trong đó, Anh sẽ tổ chức tổng cộng 7 trận đấu.
 

Pires nói lên mong muốn


Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Pires muốn thấy Pháp gặp Anh – đội bóng anh tin sẽ là mối đe dọa với mọi đối thủ tại Euro 2020. Cựu tuyển thủ của Les Bleus nói với Omnisport:

“Điều chắc chắn là chúng tôi sẽ phải đụng một đội bóng lớn vì không may rơi vào nhóm 2. Tôi muốn cặp đấu nào diễn ra ư? Pháp-Anh sẽ rất tuyệt.”

Robert Pires chia se ve tinh hinh cua Arsenal
Robert Pires hy vọng Pháp sẽ so tài với Anh

“Tôi nghĩ Pháp đang rất mạnh nhưng người Anh đang có sự hồi sinh và HLV Southgate đã xây dựng một đội hình mạnh, khá trẻ song không thiếu kinh nghiệm và họ có thể là một bất ngờ ở các giải đấu lớn sắp tới.”

“Như chúng ta đã biết, trận chung kết Euro 2020 diễn ra ở London nên họ sẽ có động lực.”


Một đội mà Pires rất muốn Pháp tránh được là Tây Ban Nha. Đội bóng này mới đón Luis Enrique trở lại ngồi ghế nóng và có thành tích bất bại ở vòng loại Euro 2020.

“Đội cần tránh luôn là Tây Ban Nha”, nhà vô địch World Cup 1998 và Euro 2000 cùng Pháp nói thêm. “Họ vẫn rất mạnh mẽ, họ rất ăn ý và gây ra vấn đề cho chúng tôi mọi lúc.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X