Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa với hình ảnh "ông lão" Pique túm áo xin chữ ký "vua tốc độ" Mbappe

Thứ Tư 17/02/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique đã liên tục bị tiền đạo Kylian Mbappe làm khổ trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Barca tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21.

Gerard Pique không thể theo kịp Kylian Mbappe


Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp PSG trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Dù có bàn thắng dẫn trước do công của Messi trên chấm 11m, song đội chủ sân Camp Nou để thua ngược với tỷ số 1-4. Hàng thủ đội bóng xứ Catalan đã chơi quá tệ ở trận đấu này.
 
Trung vệ Gerard Pique bị Mbappe làm khổ như thế nào hình ảnh

Mbappe lập hat-trick trước Barca


Bộ đôi trung vệ Gerard Pique và Clement Lenglet liên tục mắc sai lầm, họ thường xuyên để Kylian Mbappe bên phía đội khách qua mặt. Một cầu thủ 34 tuổi như Pique thật khó để theo kèm ngôi sao giàu tốc độ như tiền đạo người Pháp.

Theo thống kê, trong 9 lần qua người thành công thì 3 lần Mbappe vượt qua Pique. Với một cầu thủ đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp như trung vệ người Tây Ban Nha, cách tốt nhất để ngăn cản ngôi sao của PSG là phạm lỗi.

Chứng kiến những hình ảnh Pique liên tục phải túm áo hay quật ngã Mbappe để ngăn cản cầu thủ 22 tuổi, NHM đã tỏ ra thông cảm. Một người viết: "Pique đã không còn phù hợp với bóng đá đỉnh cao, có lẽ MLS là giải đấu phù hợp hơn với anh ấy", một CĐV khác tiếp tục: "Pique đã bị Mbappe làm khổ trong 90 phút thi đấu, anh ấy thật đáng thương".

 
 
 
 
 

Pique và hình ảnh đáng thương khi phải theo kèm Mbappe


Trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Barca, tiền đạo Mbappe tỏa sáng với một cú hat-trick. Dù mới 22 tuổi nhưng Mbappe tự hào đã lọt vào hàng ngũ những cầu thủ người Pháp ghi nhiều bàn nhất ở vòng đấu loại trực tiếp C1. Anh có 10 bàn so với 8 của Zinedine Zidane, 12 của Thierry Henry và 18 của Karim Benzema.

Cách biệt 3 bàn giúp đội bóng nước Pháp tự tin trước trận lượt về, trong khi đó Barca đứng trước khả năng có mùa giải thứ 2 liên tiếp trắng tay.
Mbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới BarcaMbappe lâng lâng sau cú hat-trick vào lưới Barca
Kylian Mbappe cho biết anh rất hạnh phúc sau khi lập cú hat-trick ấn tượng vào lưới Barca, giúp PSG giành chiến thắng 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Koeman thừa nhận Barca thua đậm PSG là không oanKoeman thừa nhận Barca thua đậm PSG là không oan
Ronald Koeman thừa nhận rằng PSG đã chứng minh được sự vượt trội hơn so với Barcelona khi giành chiến thắng 4-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Lionel Messi và những hình ảnh đáng thương ở thảm bại trước PSGLionel Messi và những hình ảnh đáng thương ở thảm bại trước PSG
Tiền đạo Lionel Messi ghi bàn thắng mở tỷ số cho Barca trước PSG, nhưng cuối cùng anh và các đồng đội vẫn phải nhận thảm bại 1-4 trên sân nhà.
Những con số tệ hại xung quanh thất bại của Barca trước PSGNhững con số tệ hại xung quanh thất bại của Barca trước PSG
Trận đấu Barca vs PSG lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21 đã khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về đội khách, với thất bại này đội chủ sân Camp Nou có rất ít...
Kylian Mbappe rực sáng thế nào ở trận Barca 1-4 PSG?Kylian Mbappe rực sáng thế nào ở trận Barca 1-4 PSG?
Tiền đạo Kylian Mbappe đã tỏa sáng với một cú hat-trick giúp PSG đánh bại Barca 4-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Camp Nou, qua đó đặt một chân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X