Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique ủng hộ Juventus lên ngôi vô địch Champions League

Thứ Ba 23/05/2017 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương nhiên rồi, trung vệ của Barcelona sao có thể cổ vũ cho đại kình địch không đội trời chung trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải ở Cardiff, Xứ Wales ngày 3/6 tới.

Trên thực tế, chẳng cần đến tư thù cá nhân như Pique thì phần đông giới mộ điệu cũng đồng lòng ủng hộ Juventus. Mặc dù Real Madrid được kỳ vọng sẽ hóa giải lời nguyền Champions League với việc bảo vệ thành công ngôi vương của mình, nhưng cuộc đời cũng nên công bằng hơn cho huyền thoại Buffon và các đồng đội. Bà Đầm Già thành Turin đã phải chịu quá nhiều đau thương trước ngưỡng cửa thiên đường, với 4 lần gần đây nhất đều liên tiếp thất bại. Juventus cũng đang nắm giữ kỷ lục buồn của Champions League với đến 6/8 lần sắm vai kẻ về nhì vĩ đại trong lịch sử.

Pique ung ho Juventus len ngoi vo dich Champions League hinh anh
Pique ủng hộ Juventus của Buffon đánh bại Real Madrid và lên ngôi vô địch Champions League

Pique chia sẻ cảm nghĩ về trận đại chiến ở sân Thiên Nhiên Kỷ - Thủ đô Cardiff của Xứ Wales: “Juventus luôn là đội bóng thi đấu tốt và ổn định nhất nhì Châu Âu trong những năm qua. Họ có những tượng đài như Buffon, người rất khát khao lần đầu tiên lên ngôi vô địch Champions League. Hoặc như đồng đội cũ Dani Alves của tôi, thật hạnh phúc nếu được chứng kiến anh ấy nâng cao danh hiệu đó thêm lần nữa.”

“Làm cách nào để đánh bại Real Madrid đây nhỉ? Thường thì Barcelona sẽ kiểm soát bóng và ngăn chặn những đợt phản công nguy hiểm của họ. Nhưng Juventus chắc chắn sẽ chơi theo phong cách của riêng mình. Họ có hàng phòng ngự xuất sắc, khiến Barca chúng tôi hoàn toàn bất lực trong hai trận tứ kết vừa rồi. Tôi rất ngưỡng mộ những Chiellini, Bonucci và Barzagli – đó là bộ tam vệ thi đấu quyết liệt nhưng vô cùng thông minh.”

“Đây thực sự sẽ là một trận chung kết tuyệt vời, giữa hai đội bóng tuyệt vời. Tôi hy vọng sẽ có nhiều bàn thắng và Juventus sẽ lên ngôi vô địch.” – Pique không ủng hộ Real là điều chắc chắn, nhưng việc anh ít nhất không đá đểu, thậm chí hòa nhã khen đại kình địch “tuyệt vời” như thế này hẳn là của hiếm. Trước tới giờ, mối thâm thù giữa riêng cá nhân Pique với Los Blancos có lẽ cũng đủ biên soạn thành một cuốn sách hoàn chỉnh.

Trận chung kết Champions League 2016-17 giữa Juventus vs Real Madrid diễn ra trên sân Thiên Niên Kỷ ở thủ đô Cardiff, Xứ Wales – 1h45 ngày 4/6 (giờ Việt Nam), được tường thuật trực tiếp trên bongda24h.vn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X