Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique tin tưởng Barcelona sẽ lội ngược dòng trước Juventus

Chủ Nhật 16/04/2017 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thua sấp mặt 0-3 trước Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League, nhiều người cho rằng Barcelona sẽ không thể lật ngược thế cờ, nhưng trung vệ Gerard Pique thì không nghĩ vậy.

Giữa tuần qua, trận đại  chiến trong khuôn khổ vòng tứ kết lượt đi cup C1 giữa Juventus và Barcelona đã kết thúc với kết quả bất ngờ. Đội bóng thành Turin đã chơi một trận đấu tuyệt vời và đè bẹp đội khách 3 bàn không gỡ, trong đó có 1 cú đúp của tiền đạo Paulo Dybala.
trung ve Pique
Trung vệ Gerard Pique rất tự tin trước trận đánh lớn
Ngược lại, trung vệ Gerard Pique và các cộng sự đã thi đấu rất tệ khi lơi lỏng trong phòng ngự, tiêu biểu là việc Barcelona 2 lần thủng lưới chỉ sau 2 cú sút của Dybala. Tuy nhiên, trước thềm trận tứ kết lượt về, Gerard Pique vẫn tin tưởng đội bóng của mình sẽ lặp lại kỳ tích để tiến bước vào vòng sau. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng cho rằng Barcelona sẽ giành được ngôi đầu bảng tại La Liga trước Real Madrid:

“Tại sao lại không nhỉ? Chúng tôi đã lội ngược dòng sau thất bại 4-0 trước PSG, và chúng tôi đã giành chiến thắng tại Bernaubeu rất nhiều lần trong quá khứ. Vì vậy tôi rất chắc chắn rằng Barca có thể làm được cả hai. Nếu trận đấu sắp tới gặp Juventus, chúng tôi có thể xoay chuyển cục diện, toàn đội sẽ có thêm sự tự tin để làm điều tương tự trước Real Madrid. Chúng tôi đang không ở một hoàn cảnh tốt, nhưng đội bóng có những yếu tố để làm nên chuyện và tôi tin tưởng về một mùa giải thành công cho Barcelona.”
 
Ngày hôm qua, các cầu thủ Barca đã giành chiến thắng sát nút trước Real Sociedad với tỷ số 3-2, qua đó giữ vững khoảng cách 3 điểm ít hơn với đội đầu bảng Real Madrid. Sau trận tứ kết lượt về cùng Juventus diễn ra vào giữa tuần tới, trung vệ Gerard Pique và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến Bernabeu trong trận cầu Siêu kinh điển vào ngày 23/4. Hai trận đấu này sẽ quyết định thành bại trong cả mùa giải của các cầu thủ Barcelona.
 
Huyền thoại MU sỉ nhục Barca sau thất bại muối mặt trước Juventus
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, trong trận thua Juve tại lượt đi tứ kết Champions League 2016/17 đêm qua, rất nhiều ngôi sao trên sân không xứng đáng...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X