Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pique tiết lộ bí quyết hóa giải sức mạnh của Juventus

Thứ Bảy 06/06/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Champions League 2014/2014 vô cùng đáng chờ đợi giữa Barca vs Juve thì 2 bên đều tỏ ra quyết tâm giành chiến thắng. Trung vệ Gerrard Pique là người mới nhất chia sẻ về trận chung kết lịch sử tại Berlin.

Pique
Pique phát biểu trước trận chung kết Champions League

Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã từng 2 lần lên ngôi vô địch Champions League cùng đội bóng xứ Catalan, thế nhưng không vì thế mà Pique tỏ ra thiếu quyết tâm trước trận Barca vs Juve vào đêm nay. Trung vệ của nhà vô địch La Liga tỏ ra thận trọng trước “Bà đầm già” thành Turin: “Juve là đội bóng cực kỳ nguy hiểm sau những gì đã thể hiện trước Real, chúng tôi phải thật sự cẩn trọng. Tôi cho rằng Barca phải kiểm soát bóng 1 cách tối đa nhưng họ cũng muốn làm điều tương tự. Chúng tôi phải tận dung cơ hội dù là nhỏ nhất thì mới hy vọng đánh bại được đối thủ này”.

Pique sẽ đóng vai trò quan trọng của Barca trong trận này khi có nhiệm vụ ngăn chặn sức mạnh tấn công của Juventus. Trung vệ 28 tuổi tiết lộ kế hoạch ngăn chặn nhà ĐKVĐ Serie A: “Chúng tôi vào dồn mọi sự tập trung vào cặp tiền đạo Tevez và Morata, họ sẽ khiến bạn phải trả giá nếu chủ quan. Ngoài ra, ngăn chặn các đường mở bóng của Pirlo và Marchisio cũng sẽ tăng thêm cơ hội chiến thắng cho Barca”.

Một trong những sự băn khoăn lớn nhất của các cule là việc Barca sẽ sử dụng thủ môn nào trong trận đấu quan trọng trước Juventus. Thủ thành số 1 Bravo vừa trải qua mùa giải tuyệt vời với danh hiệu Zamora nhưng Stegen lại thường xuyên được bắt chính ở các giải đấu cúp. Theo tiết lộ của Pique thì nhiều khả năng thủ thành người Đức sẽ được sử dụng trong trận chung kết Barca vs Juve vào đêm nay.

Pique nói về vấn đề này: “Mọi người hay nói về vai trò của tiền đạo hay hậu vệ nhưng thủ môn cũng rất quan trọng. Chúng tôi đã có một Bravo xuất sắc tại La Liga nhưng Stegen lại chơi ấn tượng tại các giải cúp. Stegen còn trẻ nhưng có bản lĩnh rất tốt. Anh ấy luôn bình tĩnh trong mọi tính huống nên sẽ là điểm tựa quan trọng trong trận chung kết vào đêm nay”.

Những thông tin hấp dẫn về CHUNG KẾT C1 2014-2015 trên Bongda24h.vn

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X