Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Mbappe toàn diện hơn Haaland"

Chủ Nhật 08/05/2022 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique đánh giá Mbappe toàn diện hơn Haaland nhưng thừa nhận cả 2 cầu thủ này đều có tiềm năng giành Quả bóng Vàng.

Pique đánh giá Mbappe toàn diện hơn Haaland

Mbappe đã giành được nhiều danh hiệu ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Mới ở tuổi 23 nhưng Mbappe đã có 4 Ligue 1 và 1 danh hiệu World Cup. Trong khi đó, Haaland cũng vươn lên trở thành một trong những cầu thủ trẻ hàng đầu châu Âu kể từ khi gia nhập Dortmund vào tháng 1/2020. Cả 2 cầu thủ này đều được nhận định là sẽ rời CLB của mình vào cuối mùa giải này.

Mbappe Haaland

Pique: Mbappe toàn diện hơn Haaland


Nhận định về 2 cầu thủ này, Pique cho biết: “Đây là 2 trong số những cầu thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Họ còn rất trẻ và có tiềm năng giành Quả bóng Vàng.

Tôi nghĩ Haaland thuần tiền đạo cắm hơn. Cậu ấy rất khỏe và ghi được rất nhiều bàn thắng. Mbappe lại là cầu thủ toàn diện hơn, có thể đá cánh hoặc tiền đạo. Tôi không có cơ hội đối đầu với Haaland nhưng đã gặp Mbappe. Rất khó để chọn ra cầu thủ xuất sắc hơn”.


Pique cũng dành những lời khen cho 2 cầu thủ trẻ trong đội hình của Barca hiện tại là Pedri và Gavi. Nhận định về 2 cầu thủ đồng hương Tây Ban Nha, Pique nói:

“Tôi nghĩ Pedri có cơ hội trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Gavi cũng rất xuất sắc ở độ tuổi của cậu ấy. Barca đang có những tài năng tuyệt vời trong đội. Họ sẽ phát triển và trở nên tốt hơn. Nhưng ngay từ bây giờ họ cũng đã rất xuất sắc rồi”.


Bên cạnh đó, Pique cũng đưa ra so sánh về Ronaldo thời ở Man United và Ronaldo khi khoác áo Real Madrid.

“Ở Manchester, Ronaldo là một cầu thủ đá cánh nên cậu ấy thiên về trình diễn. Ở Madrid, cậu ấy bắt đầu đá tiền đạo, là một cầu thủ dứt điểm và ghi được nhiều bàn thắng. Cậu ấy là một mắt xích quan trọng trong thành công của Real Madrid ở Champions League và La Liga. Vậy nên tôi nghĩ mình sẽ chọn Ronaldo ở Madrid bởi vì cậu ấy giành nhiều danh hiệu hơn”.


Đánh bại Betis, Barca chính thức giành vé tham dự Champions League 2022/23Đánh bại Betis, Barca chính thức giành vé tham dự Champions League 2022/23
Đánh bại Betis ở vòng 35 La Liga nhờ 2 bàn thắng của Fati và Alba, Barcelona đã hoàn thành mục tiêu giành vé Champions League trước 3 lượt trận cuối.
Barca đang nợ bao nhiêu?Barca đang nợ bao nhiêu?
Barca phải nhận nhiều chỉ trích vì quản lý tài chính kém dẫn đến những khoản nợ khổng lồ. Sau một thời gian tình hình trở nên êm ả, vậy Barca bây giờ đang nợ...
Cực sốc: Luis Suarez trở lại Barca ở Hè 2022Cực sốc: Luis Suarez trở lại Barca ở Hè 2022
Nhà báo Tây Ban Nha Jose Alvarez Haya tiết lộ rằng tiền đạo Luis Suarez sẵn sàng giảm lương để trở lại Barca ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X