Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique giành danh hiệu "Vua phá lưới" vĩ đại của Barca

Chủ Nhật 07/06/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận Chung kết Champions League 2014/2015, trung vệ Gerard Pique đã giành danh hiệu Vua phá lưới (theo nghĩa đen) vĩ đại nhất của Barcelona.

Pique gianh danh hieu Vua pha luoi vi dai cua Barca hinh anh
Gerard Pique trở thành Vua phá lưới vĩ đại của Barca.

Trung vệ Gerard Pique tiếp tục cho thấy sở thích “siêu dị” của mình khi sưu tầm những mảnh lưới sau mỗi trận đấu Barca giành chức vô địch. Và vào rạng sáng nay, cựu cầu thủ của M.U đã một lần nữa mang mảnh lưới của sân Olympic về nhà với mục tiêu làm đa dạng hơn bộ sưu tập của mình.

Ngay sau khi bước lên bục nhận huy chương và chiếc cup bạc Champions League, Pique đã lao ngay xuống sân và thực hiện ý đồ quen thuộc của mình. Ngay lúc đó, không biết cầu thủ sinh năm 1987 đã kiếm đâu ra một cái kéo và nhờ sự trợ giúp của đồng đội Busquets, anh đã nhanh chóng cắt trụi mảnh lưới.

Đây không phải là lần đầu tiên Pique “phá lưới”. Trước đó, ý định đầu tiên của trung vệ người TBN được nảy ra sau trận Chung kết Champions League 2010/2011 giữa Barca và M.U. Ở trận đấu này, dù không được thi đấu nhưng ngay sau khi trận đấu kết thúc, Pique đã hùng hổ lao vào sân để cắt cho được mảnh lưới tại Wembley để mang về.

Vừa qua tại trận Chung kết Cup nhà Vua TBN, Pique cũng đã cắt trụi mảnh lưới trên sân Nou Camp sau khi Barca giành chiến thắng trước Athletic Bilbao. Và còn rất nhiều những lần khác nữa, trung vệ người TBN đã trở thành “Vua phá lưới” hiểu theo nghĩ đen hoặc nói cách khác là “kẻ phá lưới” vĩ đại nhất của Barca. Một hành động, sở thích “hơi dị” nhưng nó cho thấy Pique đang vui và hạnh phúc biết bao sau khi Barca giành cú ăn 3 thần thành.

Trái hẳn với Pique, thủ quân Xavi lại chọn cho mình một kỷ vật khá đơn giản. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1980 đã “cướp” trọn trái bóng đã dùng để thi đấu trận Barca 3-1 Juventus. Ngay cả khi lên bục nhận giải, Xavi cũng mang nó theo như hình với bóng. Được biết, đây là trận đấu cuối cùng của Xavi trong màu áo của Barca bởi ngay sau đó anh sẽ chuyển sang Qatar thi đấu. Sau những ngày tháng tại Nou Camp, tiền vệ người TBN đã để lại một thành tích đồ sộ khi cùng đội bóng giành tới 25 danh hiệu lớn nhỏ.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X