Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique đau lòng khi CĐV Barca chế nhạo chính người nhà

Thứ Tư 15/09/2021 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique cho biết anh đã bị tổn thương khi nghe những lời chế nhạo nhắm vào đồng đội Sergi Roberto khi Barcelona thất thủ 0-3 trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League.

Tiếp đón Bayern Munich tới sân nhà, Barcelona đã thua đậm 0-3 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Sergi Roberto là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của Blaugrana trong trận đấu này.

Barca vs Bayern Roberto
Roberto chơi không tốt khi Barca thua Bayern

Sau khi Roberto bị thay ra ở phút thứ 59, trên khán đài sân Camp Nou râm ran những tiếng huýt sáo dành cho anh. Chứng kiến điều đó, Gerard Pique đã lên tiếng bảo vệ đồng đội của mình sau trận.

Lý do mà Pique đưa ra cho sự mờ nhạt của Roberto là việc cầu thủ người Tây Ban Nha đã chạy cánh phải không đúng sở trường. Trung vệ 34 tuổi nói với Movistar: “Cá nhân tôi rất đau lòng vì tôi biết rõ Roberto.”

“Đó là một cầu thủ tài năng và yêu CLB này hơn bất kỳ ai. Tôi cũng muốn nhắc mọi người rằng Roberto không phải là một hậu vệ cánh. Cậu ấy sở trường chơi tiền vệ trung tâm. Chơi ở vị trí này là một sự hy sinh của Roberto và cậu ấy đã đảm nhận vai trò này một cách phi thường trong nhiều lần.”

“Dĩ nhiên, người hâm mộ được quyền đưa ra quan điểm của mình. Nhưng với riêng tôi, những gì đã chứng kiến khiến tôi đau lòng.”

Pique nói về phong độ gần đây của Barca
Pique không vui khi đồng đội bị chế nhạo

Thất thủ 0-3 trước Bayern, Barca đã lần đầu tiên trong lịch sử thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà trong khuôn khổ cúp châu Âu. Trong chuỗi trận này, Blaugrana ghi được 1 bàn và lọt lưới 10 lần.

Ngoài ra, Barca đã không thể có dù chỉ 1 lần dứt điểm sút trúng đích trước Bayern. Đây là điều lần đầu tiên họ lặp lại trong một trận đấu tại Champions League kể từ mùa 2003-04 tới giờ.

Barca đã có lần thứ 6 thất bại trong 7 lần gần nhất đối đầu với Bayern. Trắng tay trước đương kim vô địch Bundesliga không phải thảm họa với thầy trò Koeman bởi họ còn 5 lượt trận phía trước ở vòng bảng để sửa sai.

Tuy nhiên, trận đấu Champions League đầu tiên thời hậu Lionel Messi đã thể hiện rõ khó khăn mà Barca sẽ phải đối mặt mùa này. Vào 2h ngày 30 tháng 9 tới, Blaugrana sẽ làm khách trước Benfica (đội hòa Dinamo Kiev 0-0 ở trận cùng giờ) ở lượt trận tiếp theo của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X