Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "Có Messi hay không, Barca vẫn đứt"

Thứ Năm 02/05/2013 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pique cho rằng, ngay cả khi có Messi thì Barca cũng khó tránh được kết quả tượng tự vì Bayern quá mạnh và họ xứng đáng giành chiến thắng.

Sau thảm bại 0-3 ngay tại Camp Nou, với tâm trạng rầu rĩ, Pique cho biết "đây là đêm tồi tệ nhất của tôi trong những năm tháng khoác áo Barca".

Theo Pique, có hay không có Messi, Barca khó tránh khỏi thảm bại
Theo Pique, có hay không có Messi, Barca khó tránh khỏi thảm bại

Ngoài thất bại toàn diện trước đối thủ, bản thân Pique còn cảm thấy tệ hại hơn, bởi chính anh là người đã buộc đồng đội Valdes phải vào lưới nhặt bóng sau bàn phản lưới nhà, trong tình huống cố cản pha căng ngang của tiền vệ Ribery.

Bàn đá phản của Pique được ví như màn "kết liễu" đau đớn cho số phận Barca, bởi khi đó tổng tỷ số đã là Bayern 6 - Barca 0. Thực ra, đội bóng xứ Catalan đã thực sự buông xuôi sau khi Robben phá vỡ thế quân bình ở đầu hiệp 2.

Chính Pique cũng thừa nhận: "Sau khi Bayern mở tỷ số ở đầu hiệp 2, chúng tôi đã thực sự phó mặc số phận". Trước câu hỏi, nếu Messi không vắng mặt, Barca liệu có gặt kết quả khác, trung về này thẳng thắn cho biết: "Tôi nghĩ, có hay không có Messi kết quả cũng tương tự vậy. Bayern quá mạnh và hơn chúng tôi mọi mặt. Họ xứng đáng đoạt vé đi tiếp và tôi xin được chúc mừng họ".

Không chỉ Pique mà các thành viên khác của Barca cũng cho rằng, "Bayern quá mạnh và năm nay là năm của họ". Ngay cả Chủ tịch Sandro Rossell cũng phải tâm phục khẩu phục. Ông thẳng thắn: "Đêm nay, nếu chúng tôi có Messi cũng khó mà thay đổi được gì. Tôi xin chúc mừng Bayern vì họ quá xứng đáng. Theo tôi, năm nay Bayern sẽ vô địch Champions League vì họ là đội bóng mạnh nhất châu Âu".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X