Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique bị đạo chích hỏi thăm

Thứ Sáu 21/06/2013 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Gerrard Pique và năm đồng đội khác tại đội tuyển Tây Ban Nha đã trở thành nạn nhân của những tên trộm ranh mãnh.

Sau chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Uruguay, các cầu thủ Tây Ban Nha trở về khách sạn Golden Tulip, nơi đóng quân của Những chú bò tót trước trận đấu.

Vẫn như thường lệ, Pique luôn tỏ ra hớn hở với chiến thắng và liên tục pha trò cười với các đồng đội nhưng đột nhiên nụ cười tắt ngấm trên môi trung vệ Barca khiến cho tất cả mọi người tò mò không biết đã có chuyện gì xảy ra với chàng trung vệ điển trai này.

Nhưng rồi mọi thứ nhanh chóng được làm sáng tỏ. Hóa ra Pique đã bị những tên đạo chích “mượn tạm” 1000 bảng từ lúc nào không biết.

Thông tin nhanh chóng được truyền đi và các cầu thủ Tây Ban Nha sốt sắng kiểm tra hành lý của mình. Kết quả là có năm cầu thủ khác cũng chịu chung cảnh ngộ với Pique.

a
Khách sạn Golden Tulip nơi Pique và các đồng đội bị đạo chích hỏi thăm

Vụ việc đã được ban lãnh đạo đội tuyển Tây Ban Nha trình lên cảnh sát và cả FIFA trước khi đội bóng rời khỏi khách sạn Golden Tulip.

Như vậy, lại một lần nữa nước chủ nhà Confed Cup Brazil bị mất điểm trong mắt người hâm mộ bóng đá khi trước đó đã có rất nhiều vụ lùm xùm tại đất nước của vũ điệu Samba như những cuộc biểu tình, cơ sở hạ tầng ngổn ngang hay tình trạng hành hung phóng viên. Brazil cần nhanh chóng khắc phục những vấn đề này trước thềm Wold Cup 2014.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X